Chính thức ra mắt mạng di động Beeline 0199

17:0720/07/2009

Ngày 20 tháng 7 năm 2009, tại Hà Nội, công ty cổ phần viễn thông di động Toàn Cầu (GTEL Mobile) chính thức công bố ra mắt thương hiệu Beeline Việt Nam.

ông Nguyễn Văn Dư, Tổng giám đốc Tổng Công ty GTEL tại buổi họp báo ra mắt thương hiệu Beeline
ông Nguyễn Văn Dư, Tổng giám đốc Tổng Công ty GTEL tại buổi họp báo ra mắt thương hiệu Beeline

Công ty cổ phần viễn thông di động Toàn Cầu (GTEL Mobile, liền doanh giữa Tổng Công ty viễn thông Toàn Cầu GTEL (GTEL Corp.) của Việt Nam và Tập đoàn VimpelCom), đã chính thức công bố ra mắt thương hiệu Beeline Việt Nam.

Như vậy, chỉ sau 8 tháng triển khai mạng, Beeline Việt Nam đã chính thức cung cấp dịch vụ với đầu số 0199.

Trong giai đoạn đầu, dịch vụ Beeline sẽ ra mắt tại các tỉnh thành lớn ở Việt Nam như Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh, Đà Nẵng với số dân hơn 15 triệu người.

Đến cuối năm 2009, công ty dự kiến mở rộng phủ sóng đến hơn 40 tỉnh thành khác trong cả nước, bao phủ lượng dân số khoảng 41 triệu người.

Cho tới thời điểm ra mắt, mạng lưới phân phối của Beeline đã có tới hơn 7.000 điểm bán lẻ sim và thẻ cào bao gồm cả các kềnh phân phối truyền thống và các kềnh phân phối mới cho thị trường Việt Nam như các quầy bán hàng di động được thiết kế đặc biệt theo chuẩn Beeline quốc tế.

Các cửa hàng chính thức của Beeline sẽ được khai trương vào năm sau tại các thành phố lớn ở Việt Nam.

Sản phẩm đầu tiền dưới thương hiệu Beeline là gói cước Big Zero với mức giá hấp dẫn cho cả nội mạng, ngoại mạng và nhắn tin. 

Beeline
Beeline trền đường phố Hà Nội. Ảnh GTEL

3 tuần trước khi ra mắt chính thức, Beeline đã xuất hiện khá nhiều trền các phương tiện truyền thông và trền đường phố. Theo nghiền cứu, có khoảng 55% số người được phỏng vấn tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh biết đến Beeline.
VN





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS
  • DTTD