TP HCM và điện ảnh Việt Nam sẽ "có mặt" tại Cannes 70

10:0910/05/2017

(ĐTTD) Cùng với điện ảnh Việt Nam, ngành du lịch TP.HCM sẽ có mặt tại không gian Cannes năm nay để gửi đến bạn bè, du khách và đặc biệt là các nhà đầu tư chiến lược quốc tế thông điệp về điểm đến hấp dẫn, thân thiện và an toàn.

Theo đó, tại Cannes lần thứ 70 sẽ có 3 bảng quảng cáo với tổng chiều dài hơn 21 mét, cao 3 mét, trong đó có 1 bảng quảng cáo của Cục Điện ảnh Việt Nam với hình ảnh đặc sắc từ kỳ quan Sơn Đoong, là minh chứng sinh động rằng Việt Nam đang trở thành điểm quay phim mới của các siêu phẩm bom tấn thế giới. Hai bảng còn lại là hình ảnh tiêu biểu của du lịch TP.HCM, một lần nữa khơi gợi lại ký ức trong bất cứ ai từng biết về Sài Gòn – TP.HCM và đặc biệt sẽ tạo nên dấu ấn mạnh mẽ cho đông đảo khách quý tiềm năng mà chúng ta tin chắc sẽ hân hạnh đón tiếp trong tương lai.

Điểm đáng chú ý chính là 3 biển quảng cáo này đều được thiết kế bằng công nghệ hiện đại, bởi những chuyên gia thiết kế truyền thông hàng đầu của Cannes và cùng đặt liền kề ở vị trí “đắc địa” nhất trong suốt thời gian diễn ra liên hoan phim lớn nhất hành tinh này.

Với vai trò là Đại sứ du lịch, số tiền 1 triệu Euro để có được 3 biển Quảng cáo đắc địa này đều được tài trợ bởi Lý Nhã Kỳ.

Được biết, mấy năm gần đây du lịch TP.HCM đã có nhiều sáng tạo đột phá, cụ thể lượng khách quốc tế hiện đã chiếm tỉ lệ 50% khách quốc tế của cả nước.

Sự kiện Cannes lần thứ 70 sẽ diễn ra từ 17 đến 27 tháng 5 năm 2017. Đây là sự kiện đánh dấu 70 hoạt động và dự kiến sẽ đón tiếp lượng khách tham dự gấp đôi Liên hoan phim Cannes năm ngoái.

Nhật Quang





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD