Amazon ra mắt mạng xã hội dành riêng cho mua sắm trực tuyến

13:4520/07/2017

(ĐTTD) Với mạng xã hội Spark của Amazon, người dùng có thể tham khảo hình ảnh, thông tin và các đánh giá về sản phẩm trước khi quyết định mua sắm.

Theo đánh giá, mạng xã hội Spark có giao diện thiết kế khá giống với ứng dụng Instagram nhưng có mục đích chuyên biệt nhằm giúp khách hàng của Amazon đăng hình ảnh, đánh giá hoặc các ý kiến đề xuất về sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình. Tương tự Facebook, những người dùng khác trên Spark có thể tương tác trực tiếp với bài đăng bằng phần comment hoặc nút biểu tượng cảm xúc.

Động thái của Amazon được cho là nhằm giúp hãng này có thêm kênh thu thập ý kiến phản hồi của người dùng, từ đó lựa chọn cung cấp những sản phẩm tốt nhất dựa trên nhu cầu thực tế. Việc mua sắm trực tiếp trên Spark cũng được khuyến khích thông qua các nhấn trực tiếp vào nội dung sản phẩm được đánh dấu (tag) trên bài viết. Tất nhiên, tính năng nói trên chỉ hỗ trợ những sản phẩm có mặt trên trang bán lẻ trực tuyến Amazon.

Hiện tại, mạng xã hội Spark chỉ mở toàn bộ chức năng cho những thành viên đăng ký dịch vụ Prime của Amazon tại thị trường Mỹ. Các thành viên chưa đăng ký Prime có thể xem bài viết nhưng không thể đăng bài hoặc đưa ra bình luận.

Trúc Phong

Theo: Business Insider





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD