Asanzo tổ chức cuộc thi thiết kế nhận diện thương hiệu mới

15:2511/06/2018

(ĐTTD) Cuộc thi thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu mới vừa được tập đoàn điện tử Asanzo tổ chức với giải thưởng tiền mặt 100 triệu đồng.

Theo đó, cuộc thi thiết kế logo và bộ nhận diện thương hiệu mới sẽ bắt đầu từ ngày 11/6 đến 31/7, các thí sinh (cá nhân, tổ chức) sẽ trải qua hai vòng thi. Sản phẩm nộp trong vòng đầu tiên gồm mẫu thiết kế logo kèm thông tin mô tả ý tưởng dưới 500 từ. Thời gian nhận bài thi từ 11/6 đến 15/7. Top 5 sản phẩm có kết quả bình chọn cao nhất từ chuyên gia và khách hàng sẽ tiếp tục dự thi vòng hai.

Tại đây, các thí sinh sẽ hoàn thiện thêm kiểu chữ, màu sắc, logo trục ngang - dọc, các mô hình ứng dụng vào hệ thống nhận diện mới... Sau đó thuyết trình bảo vệ ý tưởng trước CEO Phạm Văn Tam và các chuyên gia.

Hệ thống nhận diện thương hiệu mới sẽ có hai màu sắc: xanh - trắng, đạt các yêu cầu về thiết kế như thẩm mỹ, dễ nhớ, dễ nhận biết. Biểu tượng logo cần kết hợp hài hòa với tên gọi, tên viết tắt, khẩu hiệu của tập đoàn và có khả năng ứng dụng trên tất cả các dòng sản phẩm điện tử, điện lạnh điện máy, điện gia dụng, điện thoại... của hãng.

Ngoài ra, sản phẩm thiết kế của các thí sinh phải thể hiện các tiêu chí như lĩnh vực hoạt động về điện tử, điện máy của tập đoàn; tinh thần luôn luôn đổi mới, song hành cùng sự phát triển công nghệ. Đi kèm với đó là những giá trị bản sắc của thương hiệu Asanzo, gồm trung thực tạo uy tín, đối diện và chinh phục, sáng tạo - chủ động tạo nhu cầu, công nghệ tạo tầm vóc, trách nhiệm đối với con người và giá trị thật.

"Đây là những giá trị áp dụng trong nhiều mặt của tập đoàn từ công tác nhân sự, quy trình sản xuất, phân phối sản phẩm và cũng cần truyền tải đầy đủ thông qua hệ thống nhận diện mới", đại diện tập đoàn Asanzo nhấn mạnh.

Giải thưởng cho thí sinh hoặc đội thắng cuộc là 100 triệu đồng tiền mặt, cùng bộ sản phẩm Asanzo gồm TV 40 inch, điện thoại và máy làm mát. 4 giải đồng hạng cho các thí sinh hoặc đội vào chung kết, mỗi đội là 10 triệu đồng tiền mặt, cùng một TV 50 inch trị giá 11 triệu đồng.

Các dòng sản phẩm điện tử, điện lạnh điện máy, điện gia dụng, điện thoại... của tập đoàn Asanzo.
 

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD