Asanzo trao giải và triển lãm cuộc thi thiết kế logo mới

18:1016/08/2018

(ĐTTD) Chính thức khởi động từ 11/6, cuộc thi thiết kế logo Asanzo đã thu hút được hơn 300 bài dự thi, và tập đoàn Asanzo đã chọn được ra 5 bài thi xuất sắc nhất.

Asanzo cũng đồng thời phối hợp với Đại học Mỹ Thuật Việt Nam (Hà Nội), tổ chức lễ công bố kết quả và triễn lãm các tác phẩm của cuộc thi này nhằm phục vụ cho định hướng và quy mô phát triển ngày càng lớn mạnh của tập đoàn.

Không có thí sinh giành được giải nhất của cuộc thi thiết kế logo, CEO Phạm Văn Tam trao giải cho các thí sinh giành được hạng nhì và hạng ba.
 

Tại vòng chung kết diễn ra vào ngày 15/8 vừa qua, 5 nhà thiết kế đã hoàn thiện thêm kiểu chữ, màu sắc, logo trục ngang - dọc, các mô hình ứng dụng vào hệ thống nhận diện mới... sau đó thuyết trình bảo vệ ý tưởng trước BGK. 5 sản phẩm sau cùng đã phần nào thể hiện được lĩnh vực hoạt động về điện tử, điện máy của tập đoàn Asanzo.

Đa số các bài thi đều chọn sắc xanh và trắng làm chủ đạo, được kết hợp tương đối hài hòa giữa các mảng đồ họa đẹp, gắn kết, tạo nên một bố cục mang tính thẩm mỹ cao, dễ nhớ, dễ nhận biết và ấn tượng.

Đại diện Ban Giám Khảo, Chủ tịch tập đoàn Asanzo, ông Phạm Văn Tam, cho biết: "Những giá trị bản sắc của thương hiệu Asanzo gồm trung thực tạo uy tín, đối diện và chinh phục, sáng tạo - chủ động tạo nhu cầu, công nghệ tạo tầm vóc, trách nhiệm đối với con người và giá trị thật cũng đã phần nào được các nhà thiết kế thể hiện trong phần trình bày của mình. Tuy nhiên trong 5 bài dự thi chung kết, chưa có mẫu thiết kế nào thực sự thuyết phục và đáp ứng thật sát các yêu cầu mà BGK cuộc thi cũng như Tập đoàn Asanzo đề ra".

Các tác phẩm thiết kế lọt vào vòng chung kết được Asanzo trưng bày tại triển lãm do công ty tổ chức.
 

Và BTC cuộc thi đã quyết định trao 2 giải Nhì đồng hạng cho 2 thí sinh Trần Văn Châu và Abdul Kariem, mỗi giải gồm smart TV Asanzo 50 inch, smartphone Asanzo S3, máy làm mát bằng không khí Asanzo A6000 và 20 triệu đồng tiền mặt. 3 giải Khuyến khích đồng hạng gồm 10 triệu đồng tiền mặt, cùng TV 50 inch trị giá 11 triệu đồng đã thuộc về 3 thí sinh Phan Thành Luân, Vũ Quỳnh Anh và Đào Duy Tiến.

Bên cạnh các giải thưởng giá trị kể trên, cả 5 thí sinh tham dự vòng thi chung kết đều có cơ hội trở thành một thành viên trong đội ngũ thiết kế của Asanzo trong tương lai.

Chia sẻ về việc tổ chức thi này, ông Phạm Văn Tam cho biết: “Nếu thuê một công ty thiết kế chuyên nghiệp, đó chỉ là góc nhìn riêng của họ. Tôi muốn có cái nhìn của đại đa số người Việt để logo và slogan dễ đi vào lòng người dùng, tạo sự gắn kết lâu dài giữa doanh nghiệp với khách hàng. Tôi cũng không tìm đến công ty nước ngoài vì họ không thể hiểu người Việt bằng chính người Việt".

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • VELOP Linksys
  • DTTD