• Yamha
  • Chevrolet Fan Cup 2017: cơ hội hóa thân thành cầu thủ chuyên nghiệp

    14:5921/02/2017

    (ĐTTD) Cơ hội sẽ được Chevrolet dành cho 64 cổ động viên nhiệt thành nhất đến chơi bóng tại sân vận động Old Trafford, Nhà hát của những giấc mơ thông qua cuộc thi Chevrolet Fan Cup.

    Đây sẽ là cơ hội để các cổ động viên này được vào vị trí của những cầu thủ Manchester United và hóa thân thành những cầu thủ chuyên nghiệp trong vòng 1 ngày, trải nghiệm toàn bộ quá trình từ chuẩn bị cho trận bóng đến khi thi đấu chính thức.

    Thời hạn đăng ký chỉ còn đến hết ngày 27 tháng 02 năm 2017. Và đến tháng 5 tới 64 cổ động viên thắng cuộc đến từ 14 quốc gia: Ấn Độ, Indonesia, Hàn Quốc, Thái Lan, Việt Nam, Nam Phi, Trung Đông, v.v… sẽ được tới chơi bóng tại sân vận động Old Trafford, “Nhà hát của những giấc mơ”.

    “Chúng tôi trao cơ hội đặc biệt giúp cổ động viên hâm mộ bóng đá biến ước mơ của họ thành hiện thực thông qua môn thể thao này”, Tim Mahoney, Giám đốc Marketing, Chevrolet Toàn Cầu phát biểu. “Trên khắp thế giới, trong các cộng đồng địa phương và trên sân bóng, chúng tôi kết nối người hâm mộ với những con người, địa điểm hay trải nghiệm có ý nghĩa nhất với họ. Cuộc thi Chevrolet Fan Cup là một mình chứng tuyệt vời về cách chúng tôi giúp người hâm mộ bóng đá biến ước mơ thành hiện thực, thông qua một cuộc thi toàn cầu tại sân vận động Nhà hát của Những Giấc mơ Manchester United”.

    Tại đây, những người chiến thắng sẽ được trực tiếp theo dõi trận đấu trong khuôn khổ Giải Bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Manchester United và Crystal Palace, gặp gỡ các huyền thoại của đội bóng và được đào tạo tại trường dạy bóng đá nổi tiếng của CLB. Điểm nhấn của hành trình tuyệt vời này là cơ hội trải nghiệm một ngày thi đấu chuyên nghiệp, từ thay trang phục tại phòng thay đồ của chính các cầu thủ, bước ra từ đường hầm đội chủ nhà, tranh tài với những người chiến thắng Chevrolet Fan Cup từ khắp thế giới ngay chính trên sân Old Trafford.

    “Được bước trên mặt sân Old Trafford là niềm mơ ước của hầu hết các cổ động viên bóng đá, nhưng chỉ một phần nhỏ trong số họ thực sự có cơ hội trải nghiệm việc này”, Richard Arnold, Giám đốc Điều hành Manchester United Group, cho biết. “Cuộc thi Chevrolet Fan Cup có thể biến ước mơ đó thành hiện thực. Đây là cơ hội hiếm có để gắn kết với CLB, giúp những người ủng hộ M.U có cơ hội được sải bước trên cùng một mặt sân nơi đã diễn ra những trận cầu đỉnh cao nhất và những khoảnh khắc đáng nhớ nhất của môn thể thao này”.

    Những bài dự thi tốt nhất được lựa chọn bởi GM Việt Nam sẽ được đăng tải lên fanpage của Chevrolet Việt Nam (https://www.facebook.com/TheChevroletVietnam) trong 10 ngày để tất cả mọi người bàn luận và bình chọn. Và 4 người chiến thắng chung cuộc sẽ được chọn ra dựa trên tổng số người thích cùng lượt chia sẻ của mỗi bài thi; và sự đánh giá khách quan của GM Việt Nam.

    Chi tiết về chương trình xem thêm tại www.chevroletFC.com

    hoặc đăng ký trang Youtube www.youtube.com/user/ChevroletFC.

    hoặc http://www.chevrolet.com.vn/about-us/football/chevrolet-fan-cup.html

    ĐTTD





    Gửi nhận xét về bài viết:
    Họ tên:    Email:
    Nội dung:
    • DTTD