Cùng #UberIceCream xua tan cơn nóng mùa hè

11:3312/07/2016

(ĐTTD) “Chia sẻ niềm vui mát lạnh” với hashtag #UberIceCream là chương trình mới vừa được Uber mang đến cho người tiêu dùng tại hai thành phố là Hà Nội và Tp HCM.

Theo đó, vào ngày thứ Sáu, 15 tháng 7 tuần này Uber Việt Nam cùng với Baskin Robbins mang đến sản phẩm kem cao cấp và thượng hạng đến cho người dùng. Những chiếc xe UberX, uberMOTO và cả những chiếc xe Uber đặc biệt dành riêng cho sự kiện này sẽ sẵn sàng phục vụ người dùng. Bắt đầu từ 10h sáng đến 4h chiều ngày 15/07/2016, chỉ với 125,000đồng cùng một yêu cầu #UberIceCream thành công, người đặt xe sẽ nhận được: 2 hộp kem (437ml mỗi hộp) hoặc 1 chiếc bánh kem từ Baskin Robbins, 1 bộ sticker kem và một bộ trò chơi Roulette. Người dùng sẽ được thưởng thức ngẫu nhiên 1 trong 6 hương vị kem tuyệt ngon như: Cotton Candy, Vanilla, VB Strawberry, Jamoca,Choc Mousse Royale, và Cookies N Cream.

Chương trình #UberIceCream 2016 năm thứ 5 liên tiếp với thông điệp “Chia sẻ niềm vui mát lạnh” sẽ là một trong những thông điệp toàn cầu mà Uber tổ chức trên toàn thế giới với sự tham gia của 69 quốc gia và hơn 400 thành phố. Tại Việt Nam, đây là năm thứ hai Uber triển khai chương trình #UberIceCream với hy vọng sẽ mang đến nhiều bất ngờ thú vị và độc đáo cho khách hàng.

Để tham gia #UberIceCream, khách hàng chỉ cần:

1. Mở ứng dụng Uber vào ngày thứ 6, 15/07/2016 từ 10h sáng đến 4h chiều;

2. Trượt phải sang nút ICE CREAM;

3. Chọn địa điểm giao kem và nhấn “Yêu cầu Xe Kem”.

Mỗi yêu cầu thành công, tài xế đối tác của Uber sẽ gọi điện để xác nhận địa điểm. Và bạn sẽ nhận được 2 hộp kem (437ml) hoặc hoặc 1 chiếc bánh kem từ Baskin Robbins, 1 bộ sticker kem và một bộ trò chơi Roulette. Người dùng có thể xem vị trí xe di chuyển trên bản đồ và thanh toán linh hoạt bằng thẻ hoặc tiền mặt.

● #UberIceCream chỉ được áp dụng một lần cho mỗi tài khoản người dùng Uber (và không áp dụng cho người dùng thứ 3).

● Do số lượng có hạn, hãy kiên nhẫn và không ngừng yêu cầu! Chia sẻ những hình ảnh đáng nhớ trên trang cá nhân và mạng xã hội, người dùng có thể dùng hashtag #UberIceCream để hòa cùng không khí của hàng triệu người dùng Uber trên toàn thế giới.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo AV Show
  • DTTD
  • DPN