Dell triển khai dịch vụ bảo hành lưu động

14:3509/11/2016

(ĐTTD) Không ngừng mang đến những trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ bảo hành cho người dùng, bắt đầu từ tháng 11 năm 2016 Dell sẽ triển khai dịch vụ Bảo hành di động – Support On Wheels tại TP HCM.

Support On Wheels sẽ mang đến cho khách hàng lựa chọn mới trong việc bảo hành các sản phẩm của Dell, bên cạnh dịch vụ bảo hành tại nhà và mang máy đến các trung tâm bảo hành của Dell tại Việt Nam.

Theo đó, chương trình sẽ được triển khai tại Tp HCM với 3 địa điểm, từ thứ 2 đến thứ 6 theo khung giờ cố định:

  • Quận Tân Bình – trung tâm điện máy Nguyễn Kim Tân Bình – từ 10h đến 12h.
  • Quận 5 – trung tâm văn hóa quận 5 – từ 13h30 đến 15h30.
  • Quận 10 – trung tâm điện máy Thiên Hòa – từ 16h đến 18h.

Được biết, Support On Wheels chỉ áp dụng đối với khách hàng kênh bán lẻ và máy vẫn còn trong thời hạn bảo hành. Trong trường hợp máy đã hết hạn bảo hành nhưng có nhu cầu sửa chữa, khách hàng chỉ cần mang máy trực tiếp đến Trung tâm bảo hành của Dell theo địa chỉ sau để được hỗ trợ:

  • Tp. Hồ Chí Minh: 23 Nguyễn Thị Huỳnh, P.8, Q.Phú Nhuận, Tp HCM - ĐT: 84-8-3842 3333.
  • Hà Nội: 110 Thái Thịnh (Tầng 2 - Hacinco), Q. Đống Đa, Hà Nội - ĐT: 84-4-3512 1846.
  • Đà Nẵng: 36 Hàm Nghi, P. Thạc Gián, Q.Thanh Khê - ĐT: 84-511-3653 848.
  • Cần Thơ: 211/2 Nguyễn Văn Linh.Q Ninh Kiều.Tp Cần Thơ - ĐT: 84-710-378-3599

 

Đối với những lỗi có thể sửa chữa tại chỗ, kỹ thuật viên sẽ hỗ trợ khắc phục và gửi trả lại máy ngay cho khách hàng. Đối với những lỗi cần phải thay linh kiện, kỹ thuật viên sẽ nhận máy, và sau 4 ngày làm việc sẽ gửi trả lại máy đã được sửa chữa cho khách hàng.

Nhân dịp triển khai dịch vụ mới, Dell sẽ dành tặng 100 phần quà đặc biệt cho những khách hàng đầu tiên đến trải nghiệm dịch vụ.

Để biết thêm thông tin chi tiết, các bạn có thể tham khảo theo đường dẫn tại đây.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo AV Show
  • DTTD
  • DPN