Digiworld vào Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam

16:5221/10/2015

Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Digiworld được định giá 19 triệu USD, giá trị doanh nghiệp đạt 75 triệu USD, Digiworld có chỉ số tín nhiệm A+, được đánh giá là thương hiệu mạnh và có độ tin tưởng từ khách hàng khá ổn định.

 

Báo cáo Top 50 thương hiệu Việt Nam 2015 của Brand Finance được đánh giá dựa trên các tiêu chí sau: chỉ số sức mạnh thương hiệu, dự báo doanh thu và mức độ tín nhiệm. Trong đó, chỉ số sức mạnh thương hiệu cho thấy tầm ảnh hưởng của thương hiệu trong lĩnh vực mà doanh nghiệp đang hoạt động. Mức độ tín nhiệm thương hiệu thể hiện sự tin tưởng của khách hàng đối với thương hiệu. Mức tăng trưởng doanh thu của doanh nghiệp cũng là một tiêu chí quan trọng để cả doanh nghiệp và nhà đầu tư có những quyết định kinh doanh đúng đắn.

Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Digiworld được định giá 19 triệu USD, giá trị doanh nghiệp đạt 75 triệu USD, Digiworld có chỉ số tín nhiệm A+, được đánh giá là thương hiệu mạnh và có độ tin tưởng từ khách hàng khá ổn định. Đối với chỉ số giá trị thương hiệu so với giá trị doanh nghiệp, Digiworld được đánh giá ở mức 28%, chỉ số này là khá cao so với mức trung bình (15%) của các thương hiệu khác cũng nằm trong báo cáo.

Ông Đoàn Hồng Việt – Chủ tịch Hội đồng Quản trị kiêm Tổng Giám đốc Digiworld chia sẻ: “Việc nằm trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2015 của Brand Finance không chỉ là niềm vinh dự mà còn là một chuẩn mực quan trọng giúp nhà đầu tư, đối tác, khách hàng có thể tin tưởng lựa chọn đồng hành cùng Digiworld. Điều này cũng khẳng định uy tín và thương hiệu của Digiworld trong lĩnh vực phân phối sản phẩm CNTT và kỹ thuật số. Đây cũng là thước đo giúp Digiworld đánh giá năng lực và các chiến lược phát triển, từ đó đưa ra phương hướng hoạt động phù hợp, tạo động lực thúc đẩy các kế hoạch hiện tại và tương lai để hoàn thành mục tiêu đề ra.

Với hơn 20 năm kinh nghiệm, Brand Finance có nhiều báo cáo đánh giá, xếp hạng uy tín và đáng tin cậy về thương hiệu và thị trường cho nhiều lĩnh vực khác nhau, danh sách Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2015 là một ví dụ. Mỗi năm có hơn 3.500 công ty và tập đoàn lớn trên thế giới như Vodafone và Shell đã dựa vào các báo cáo của Brand Finance để đánh giá năng lực của mình, đưa ra những chiến lược kinh doanh phù hợp. Ngoài ra, các doanh nghiệp cũng thấy được các cơ hội đầu tư, phát triển và quảng bá thương hiệu từ các báo cáo này. 

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS
  • DTTD