Facebook tăng cường sức mạnh cạnh tranh cho các doanh nghiệp nhỏ

12:3111/04/2017

(ĐTTD) Tiết kiệm thời gian, theo dõi thường xuyên các thay đổi đang diễn ra thông qua ứng dụng quản lý quảng cáo Ads Manager App, thu hút khách hàng từ ứng dụng Mobile Studio... Facebook đã trở thành kênh kinh doanh hiệu quả cho nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ.

Facebook cho biết, hiện có hơn 1 triệu người dùng facebook blueprint với gần 2,5 triệu khóa học được đăng ký từ hơn 150 quốc gia trên thế giới. Các khóa học này đã thu hút các doanh nghiệp vừa và nhỏ chiếm tới 50%. Việt Nam hiện nằm trong 10 quốc gia đăng ký tham dự và sử dụng khóa học này nhiều nhất trên thế giới cùng với Mỹ, Brazil, Ấn Độ, Anh, Canada, Mexico, Úc, Ai Cập và Đức.
 
 
Đây là chương trình giáo dục và cung cấp chứng chỉ toàn cầu của Facebook trong việc trợ giúp các agencies (công ty truyền thông) các nhà quảng quảng cáo hay doanh nghiệp nhỏ trong việc khai thác tối đa hiệu suất các chương trinh tiếp thị quảng cáo sử dụng các ứng dụng thành viên của Facebook.
 
Trong các chiến  dịch kinh doanh trên Facebook, có nhiều doanh nghiệp Việt Nam đã rất thành công, ví dụ như TOP MỐT “Tìm kiếm khách hàng trong chớp nhoáng”. Nền tảng bán hàng chớp nhoáng đã giới thiệu doanh nghiệp mới trên Facebook, sử dụng các quảng cáo quay vòng (carousel) và video để thu hút sự chú ý của khách hàng, giúp tăng doanh số, với mức tăng doanh thu 40% mỗi tháng.
 
Top Mốt sử dụng tips từ Mobile Studio của Facebook
 
Erik Jonsson, Đồng sáng lập viên của TOP MỐT cho hay: “Facebook là một kênh tiếp thị tuyệt vời đối với TOP MỐT bởi vì các sản phẩm mang đậm phong cách sống, điểm chỉ giá và phương thức chào hàng của chúng tôi thực sự rất hợp với nền tảng mạng xã hội này. Về lâu dài, chúng tôi dự định sẽ duy trì việc sử dụng Facebook như là một trong những kênh tiếp thị và truyền thông cốt lõi của chúng tôi.”
 
ĐTTD




Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD