GrabBike giảm sốc

08:1021/04/2016

(ĐTTD) Nhanh nhạy hơn và đáp ứng đúng văn hoá tiêu dùng địa phương, chỉ một thời gian ngắn sau khi chính thức ra mắt GrabTaxi, Grab đã mang GrabBike - ứng dụng xe ôm kiểu mới - đến với người tiêu dùng.

>> "Cùng bước tới Tương lai dịch chuyển" với GrabCar

>> Grab thêm quyền lợi cho tài xế và hành khách

>> Grab chung tay vì cộng đồng

>> Grab tri ân 300 tài xế tiêu biểu tại TP HCM

Và sau hơn một năm ra mắt thị trường GrabBike chính thức đưa ra mức giá mới. Theo đó, bắt đầu tử ngày 21/4/2016 tại Hà Nội và TP HCM giá cước GrabBike sẽ được điều chỉnh như sau:

●     Hà Nội: 9000đ / block 2 km đầu tiên, mỗi km tiếp theo 3,500đ

●     TP Hồ Chí Minh: 12,000đ/ block 2km, mỗi km tiếp theo 3,800đ

Giá chuyến đi sẽ được báo trước trên màn hình ứng dụng, và không tính thêm phụ phí thời gian di chuyển.

Lý giải cho động thái này, ông Nguyễn Tuấn Anh - Giám Đốc Grab Việt Nam - chia sẻ, “Với Grab, chúng tôi có mặt để giải quyết vấn đề có thực của người dân sở tại. Điều mà GrabBike hướng tới là trở thành dịch vụ di chuyển thoải mái, tiện lợi và tiết kiệm nhất cho tất cả mọi người. Ai cũng có thể sử dụng, và ai cũng có thể trở thành người cung cấp dịch vụ. Chúng tôi hướng đến một sự phát triển bền vững và cạnh lành mạnh cho dịch vụ, miễn sao lợi ích cân bằng cho các bên tham gia. Chúng tôi ý thức sự có mặt của dịch vụ sẽ mang lại những trải nghiệm mới và hiệu quả cao, bên cạnh những thử thách về thói quen cũ. Tuy vậy, chúng tôi tin tưởng rằng, với tinh thần luôn lấy khách hàng làm trọng tâm, GrabBike đã và sẽ luôn là một dịch vụ di chuyển được yêu thích nhất tại Việt Nam”. 

Và một trong những điều mà Grab tự hào nhất trong thời gian qua là GrabBike đã liên tục chứng tỏ nỗ lực làm vừa lòng khách hàng của mình với nhiều cải tiến. Đầu năm nay, GrabBike đã giới thiệu bộ đồng phục tiêu chuẩn mới cho tài xế, bao gồm từ áo phông, áo khoác và nón bảo hiểm, đảm bảo hình ảnh chuyên nghiệp cho những tài xế của dịch vụ. Ngay trước quyết định giảm giá lần này, GrabBike cũng đã cho ra mắt một loạt những món quà dành cho khách hàng, rất thực tế và cần thiết như khẩu trang hay miếng lót nón bảo hiểm để đảm bảo vệ sinh cho mỗi khách hàng trong mỗi chuyến đi.

Rõ ràng động thái điều chỉnh giá cước GrabBike của Grab ngay cùng thời điểm UberMOTO được ra mắt đã cho thấy sự nhanh nhạy của Grab cũng như nhằm đảm bảo một thị trường dịch vụ vận chuyển nhiều lợi ích hơn cho người tiêu dùng.

An toàn, thuận tiện, tiết kiệm và văn minh, GrabBike thực sự đã trở thành một minh chứng thành công cho việc áp dụng công nghệ vào việc cải tiến những dịch vụ truyền thống để hướng đến một cuộc sống tốt hơn cho cả khách hàng và những người cung cấp dịch vụ. 

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo AV Show
  • DTTD
  • DPN