Huawei khai trương trung tâm dịch vụ khách hàng đầu tiên tại Việt Nam

20:2805/11/2016

(ĐTTD) Không ngoài mục tiêu đem tới những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất cho người tiêu dùng, Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei đã chính thức khai trương Trung tâm dịch vụ khách hàng Huawei đầu tiên tại số 463A-463B đường Trần Hưng Đạo (Q1 _ Tp HCM).

Với tổng diện tích gần 200m2 bao gồm khu lấy số, khu lễ tân, khu trải nghiệm sản phẩm, khu tải phần mềm, khu tự dịch vụ, khu vực chờ dành cho khách hàng, khu kỹ thuật, phòng đào tạo và phòng linh kiện… Trung tâm Dịch vụ Huawei sẽ tư vấn, hỗ trợ và giải đáp các thắc mắc về sản phẩm cũng như dịch vụ của Huawei một cách nhanh nhất.


Phát biểu tại lễ cắt băng khánh thành, ông Shawn Shu - Tổng Giám đốc Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam - cho biết: “Đối với Huawei, khách hàng luôn là ưu tiên số một. Sự hài lòng của khách hàng cũng chính là thước đo chuẩn xác nhất trong dịch vụ chăm sóc khách hàng. Để đạt tới tiêu chuẩn này, chúng tôi đã quyết định chuyển từ hình thức ủy quyền dịch vụ bảo hành sang hình thức tự điều hành trung tâm bảo hành nhằm đảm bảo các khách hàng Huawei luôn được chăm sóc tốt nhất.


Sự xuất hiện của Trung tâm dịch vụ khách hàng Huawei đầu tiên tại Tp HCM, Huawei đã có 3 hệ thống chăm sóc khách hàng cơ bản là trực tuyến, tự dịch vụ và trực tiếp để nhằm đáp ứng mọi giải pháp chăm sóc khách hàng hoàn chỉnh như bảo hành tận nơi, dịch vụ bảo hành hẹn giờ, VIP, giảm giá linh kiện và đổi mới sản phẩm.


Trong thời gian tới, Huawei sẽ thành lập 5 trung tâm bảo hành mới tại Hà Nội, Hải Phòng, Đà Nẵng, Cần Thơ và trung tâm thứ hai tại Tp HCM, đây sẽ là nơi Huawei đêm các chính sách bảo hảnh sản phẩm tốt nhất và mang lại nhiều lợi ích nhất cho người tiêu dùng.

Một số hình ảnh tại buổi khai trương:

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo AV Show
  • DTTD
  • DPN