Huawei mở Trung tâm dịch vụ toàn cầu tại Ấn Độ

10:5129/08/2016

(ĐTTD) Trung tâm dịch vụ đặt tại thành phố Bengaluru được xem là Trung tâm Dịch vụ Toàn cầu lớn nhất của Huawei tại Ấn Độ và là trung tâm Dịch vụ toàn cầu đầu tiên ngoài Trung Quốc.

Nằm trong khu Trung tâm Nghiên cứu và Phát triển (R&D) của Huawei ở Bengaluru, GSC là nơi làm việc của hơn 1.000 kỹ sư, các chuyên gia vận hành mạng lưới và các nhân viên hỗ trợ. GSC Ấn Độ hiện đang triển khai hơn 50 dự án, hỗ trợ cho trên 30 quốc gia ở Châu Á, Trung Đông và Châu Phi, phục vụ hơn 350 triệu thuê bao.

Trung tâm GSC mới sẽ hỗ trợ các nhà khai thác chuyển đổi số hóa và đáp ứng nhu cầu của thị trường trong việc điều phối giữa dịch vụ và công nghệ, cũng như nâng cao năng lực vận hành.

“Tôi xin chúc mừng Huawei với cam kết triển khai tầm nhìn “Tạo dựng tại Ấn Độ” (Make in India) của mình. Ngành ICT ở Ấn Độ đang phát triển từng ngày và những sáng kiến như vậy của các tập đoàn công nghệ hàng đầu như Huawei sẽ thúc đẩy sự phát triển của ngành công nghiệp ICT tại Ấn Độ. Trung tâm Dịch vụ Toàn cầu của Huawei đặt tại Bangalore sẽ là một trong bốn trung tâm GSC của họ trên toàn cầu”, ông Shri Manoj Sinha phát biểu tại Lễ khai trương.

Nhận định về Trung tâm GSC mới, ông Jay Chen, Tổng Giám đốc Huawei Ấn Độ nói: "Ấn Độ luôn luôn là một thị trường ưu tiên đối với Huawei, chúng tôi đã và đang đầu tư vào thị trường này từ năm 1999 khi chúng tôi mở trung tâm R&D tại Bengaluru, một trung tâm R&D đầu tiên bên ngoài Trung Quốc. Lễ khai trương trung tâm GSC lớn nhất tiếp tục tái khẳng định cam kết của chúng tôi tại Ấn Độ. Trung tâm GSC mới hỗ trợ tầm nhìn “Tạo dựng tại Ấn Độ” bằng cách sử dụng đội ngũ nhân tài bản địa, cùng với việc chia sẻ các kỹ năng và tri thức R&D công nghệ cao trong quốc gia, để đóng một vai trò quan trọng trong việc tạo ra một khuôn khổ hợp tác giúp khách hàng của chúng tôi đạt đến cấp độ mới trong hoạt động kinh doanh”.

Được biết, các Trung tâm dịch vụ toàn cầu Huawei sẽ cung cấp các dịch vụ kết hợp của một Trung tâm Vận hành Mạng Toàn cầu (Global Network Operation Center - GNOC), các Dịch vụ Tích hợp Mạng (Network Integration Services - NIS), Tối ưu hóa và Kế hoạch Mạng lưới (Network Planning and Optimization - NPO) và tích hợp CNTT để tạo ra một cách tiếp cận toàn diện hướng tới một mô hình hoạt động lấy khách hàng làm trung tâm. Trung tâm GSC Ấn Độ cung cấp các giải pháp tổng thể trong một môi trường đa mạng lưới (Multi-Network), đa công nghệ (Multi-Technology) và đa nhà cung cấp (Multi-Vendor). Trung tâm GSC Ấn Độ được thiết kế để làm việc cùng với Trung tâm R&D Ấn Độ để đưa ra các giải pháp kỹ thuật nhanh hơn và hiệu quả nhất, hợp nhất với Trung tâm Chuyển giao Dịch vụ Toàn cầu Ứng dụng và Phần mềm về các giải pháp ICT. Trung tâm này sẽ cung cấp các bộ kỹ năng mạnh mẽ trong trong các dịch vụ quản lý, tích hợp hệ thống, phát triển ứng dụng và bảo trì cũng như tạo ra giá trị cho các nhà khai thác trên toàn cầu, cho phép họ chuyển đổi hoạt động và kỹ thuật số của họ.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo AV Show
  • DTTD
  • DPN