Huawei tăng hạng lên vị trí 70 trong Top 100 Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất 2017

15:1227/09/2017

(ĐTTD) Tiếp tục duy trì đà tăng trưởng, Huawei đã vươn lên vị trí thứ 70 trên bảng xếp hạng các Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất năm 2017 của Interbrand.

Giá trị thương hiệu của Huawei đã tăng 14% so với năm ngoái, đạt 6,676 tỉ USD, và trở thành một trong 16 thương hiệu có mức tăng trưởng hai con số về giá trị thương hiệu.

Các động lực quan trọng nhất đóng góp cho sự tăng trưởng này của Huawei là các giá trị cốt lõi của hãng, đặt khách hàng làm trung tâm và tinh thần cống hiến đầy cảm hứng, là niềm tin của công ty về xây dựng thương hiệu là tổng hợp tất cả các yếu tố.

"Trong ba thập niên qua, chúng tôi đã sống chủ yếu bằng thương hiệu của mình và giúp khách hàng của chúng tôi thành công thông qua các công nghệ tiên tiến, các sản phẩm chất lượng cao và dịch vụ cao cấp cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt huyếtvà tiến bộ”.  Ông Kevin Zhang, Chủ tịch Marketing doanh nghiệp của Huawei, cho biết.

Cụ thể, ở mảng kinh doanh hạ tầng viễn thông (carrier business), Huawei cam kết trở thành đối tác kinh doanh của các nhà khai thác viễn thông. Với mong muốn giúp các nhà khai thác viễn thông thành công thông qua việc chuyển đổi kỹ thuật số, tối đa hoá giá trị của các hệ thống mạng hiện tại của các nhà khai thác và phát triển video thành một dịch vụ cơ bản. Huawei cũng giúp các nhà khai thác cung cấp các sản phẩm và dịch vụ cho các ngành khác thông qua đám mây, để cùng đạt được sự tăng trưởng mới theo định hướng giá trị.

Ở mảng kinh doanh giải pháp doanh nghiệp,Huawei (enterprise business) đã tập trung vào các ngành then chốt như an toàn công cộng, tài chính, giao thông vận tải và sản xuất, giúp các khách hàng thực hiện chuyển đổi kỹ thuật số. Huawei cũng đã thiết lập một số trung tâm sáng tạo chung và mở Open Labs với khách hàng và các đối tác công nghiệp để tạo thuận lợi cho thành côngkinh doanh chung.

Trong phân khúc ngành kinh doanh tiêu dùng (consumer business), Huawei đang thu thập những hiểu biết sâu sắc về những gì khách hàng mong muốn, nắm bắt những nhu cầu này, dẫn dắt những thay đổi trong ngành và mạnh dạn đổi mới. Thiết kế đẹp, thời trang và sáng tạo, các dòng sản phẩm smartphone của Huawei series P và Mate đã có ảnh hưởng ngày càng tăng lên thị trường cao cấp toàn cầu. Trong đó, chiếc HUAWEI Mate 10, chiếc smartphone đầu tiên sử dụng chipset Kirin 970 sẽ ra mắt vào tháng 10 tới tại Munich (Đức).

Có thể nói, trong vài ba chụcnăm tới, một xã hội thông minh được kết nối sẽ hình thành, với tất cả mọi thứ cảm biến, được kết nối và thông minh hơn. Các công nghệ ICT đặc biệt là điện toán đám mây, dữ liệu lớn, Internet of Things (IoT), và trí tuệ nhân tạo (AI) sẽ trở thành các nền tảng của xã hội thông minh. Huawei như một nhân tố chủ chốt của một xã hội,sẽ cùng với các đối tác liên tục thúc đẩy sự chuyển đổi ngành và tiến bộ xã hội.

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS
  • DTTD