Huawei – top 100 thương hiệu giá trị nhất toàn cầu 2017

16:0007/06/2017

(ĐTTD) Đó là công bố mới nhất của Fobers sau khi đánh giá sàng lọc từ hơn 200 thương hiệu quốc tế. Trong đó các thương hiệu công nghệ “thống trị” bảng xếp hạng này với 18 vị trí, Huawei tiếp tục đứng ở vị trí thứ 88.

Các thương hiệu được đánh giá ở nhiều lĩnh vực khác nhau dựa trên doanh thu trong vòng 3 năm cùng với tỷ số P/E trung bình (hệ số giá trên lợi nhuận, hay hệ số giá trên thu nhập một cổ phiếu). Giá trị thương hiệu Huawei được định giá lên đến 7,3 tỷ USD là nhờ vào hoạt động kinh doanh phát triển mạnh mẽ tại nhiều quốc gia; số lượng người dùng đông đảo (hiện đứng thứ ba thế giới và chiếm 9,3% thị phần smartphone toàn cầu).

Chiếc smartphone flagship mới nhất Huawei P10 hiện đã có mặt tại hơn 30 quốc gia kể từ khi ra mắt thị trường vào ngày 26 tháng 2 năm 2017. Phiên bản mới nhất dòng P này ngày càng chiếm được thiện cảm của người tiêu dùng toàn cầu nhờ vào khả năng chụp ảnh vượt trội.

Ngoài Forbes, Huawei cũng xếp thứ 72 trong danh sách 100 Thương Hiệu Toàn Cầu Tốt Nhất của Interbrand trong năm 2016, và giành vị trí thứ 50 trong bảng xếp hạng.

Ông Richard Yu, Giám đốc Điều hành của Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei cho biết: "Chúng tôi rất trân trọng sự đón nhận của người tiêu dùng toàn cầu dành cho thương hiệu Huawei và các sản phẩm. Trong năm 2017, Khối Kinh doanh Tiêu dùng Huawei sẽ tiếp tục đặt nhu cầu của người tiêu dùng lên hàng đầu, tiếp tục đẩy mạnh hệ thống kinh doanh hướng đến người dùng bằng cách tập trung vào việc xây dựng các kênh bán hàng, bán lẻ, xây dựng thương hiệu, tiếp thị và dịch vụ. Đồng thời, chúng tôi sẽ tiếp tục thúc đẩy các sản phẩm trí tuệ nhân tạo (AI) cùng với nhiều đột phá công nghệ khác. Các thành tựu này sẽ mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người tiêu dùng, qua đó khẳng định vị trí Huawei như một đơn vị tiên phong trong việc mang đến những công nghệ mới mẻ cũng như công ty công nghệ hàng đầu được người tiêu dùng yêu thích trên toàn thế giới."

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD