Huawei triển khai dịch vụ bảo hành smartphone tại nhà

12:1130/07/2016

(ĐTTD) Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam vừa triển khai dịch vụ miễn phí nhận hàng và trả hàng bảo hành tại nhà cho tất cả dòng sản phẩm smartphone của hãng tại thị trường Việt Nam.

Đây là nhà sản xuất đầu tiên áp dụng dịch vụ bảo hành tại nhà để mang đến nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng. Khi điện thoại gặp sự cố khách hàng có thể gọi điện miễn phí đến tổng đài 18001085, nhân viên chuyển phát nhanh của Huawei sẽ liên hệ và đến tận nơi để nhận máy và mang sản phẩm đến trung tâm bảo hành.

Cũng trong thời gian mở bán siêu phẩm Huawei P9, Huawei đã dành nhiều chương trình bảo hành ưu đãi cho người tiêu dùng như: các khách hàng mua Huawei P9 chính hãng trước ngày 30/9/2016 sẽ nhận được gói bảo hành VIP của Huawei với bảo hành thân máy đến 2 năm và bảo hiểm thay bộ màn hình miễn phí trong 3 tháng đầu tiên  kể từ ngày mua sản phẩm. Ngoài ra, dịch vụ sửa máy nhanh sẽ giúp khách hàng có thể nhận lại máy trong vòng 2 giờ nếu người dùng đưa máy sửa đến trung tâm bảo hành của Huawei.

 

“Sự khác biệt của Huawei không chỉ dừng lại ở việc đem đến Việt Nam những sản phẩm công nghệ đột phá nhất mà còn là mục tiêu luôn hướng đến người tiêu dùng, tạo mọi điều kiện để khách hàng sử dụng dịch vụ bảo hành thuận tiện nhất. Sắp tới Huawei cũng sẽ thành lập hai trung tâm bảo hành riêng tại Hà Nội và TP. HCM với các chính sách bảo hảnh sản phẩm tốt nhất và đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho khách hàng”, ông Shawn Shu, Tổng Giám đốc Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng Huawei Việt Nam chia sẻ.





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo AV Show
  • DTTD
  • DPN