Huawei xếp thứ 72 trong Top thương hiệu tốt nhất của Interbrand

10:4508/10/2016

(ĐTTD) Như vậy là Huawei đã tăng 16 bậc so với bảng xếp hạng năm 2015 (xếp thứ 88) và là năm thứ 2 liên tiếp tăng hạng trong danh sách này.

Huawei một lần nữa trở thành một điểm sáng trong báo cáo xếp hạng Thương hiệu Toàn cầu Tốt nhất 2016 do Interbrand công bố. Với giá trị thương hiệu xấp xỉ đạt 5.835 tỉ đô, tăng 18% so với cách đây 1 năm. Báo cáo thường niên của Interbrand cũng cho biết Huawei là một trong những thương hiệu phát triển nhanh nhất trong lĩnh vực công nghệ, tăng từ vị trí 88 lên vị trí thứ 72. Sự phát triển ấn tượng của Huawei bắt nguồn từ niềm tin rằng khách hàng luôn ở vị trí hàng đầu, và sự kiên trì trong việc cung cấp các sản phẩm và dịch vụ mang lại giá trị thiết thực cho khách hàng.

 

 

Không chỉ dừng lại ở đó, thương hiệu này đang được nhận diện và lan tỏa nhanh chóng tại Châu Âu, một thị trường quan trọng cho mảng kinh doanh giải pháp hạ tầng viễn thông (carrier) và giải pháp doanh nghiệp (enterprise), cũng như sức mở rộng và sáng tạo mạnh mẽ của Huawei trong không gian thị trường tiêu dùng (consumer).


Sức ảnh hưởng thương hiệu của Huawei được thể hiện rõ từ sự tăng trưởng doanh thu bền vững, đặc biệt là mảng kinh doanh tiêu dùng. Cụ thể, trong giai đoạn 2011 - 2015, Huawei đã đạt tốc độ tăng trưởng kép hàng năm (CAGR) 18%, và doanh thu của tập đoàn trong năm ngoái đạt 395 tỉ CNY (60,8 tỉ USD). Riêng Nhóm Kinh doanh Tiêu dùng đã đóng góp 129,1 tỉ CNY (19,36 tỉ USD), tăng 72,9% so với năm 2014. Huawei cũng đã tiêu thụ được 108 triệu smartphone trên toàn cầu trong năm 2015, tăng 44% so với cùng kỳ năm trước.


“Huawei mong muốn xây dựng một thế giới được kết nối tốt hơn – một thế giới thông minh với ICT làm nền tảng, đặc biệt là điện toán đám mây (cloud), mạng điều khiển bằng phần mềm (SDN), Internet cho vạn vật (IoT) và trí tuệ nhân tạo (AI)”, ông Kevin Zhang, Chủ tịch Marketing doanh nghiệp của Huawei phát biểu.

 

ĐTTD





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo AV Show
  • DTTD
  • DPN