Toyota Việt Nam mở thêm trạm ủy quyền dịch vụ tại Thanh Hóa

10:0831/01/2012

Để đáp ứng hơn nữa sự lớn mạnh của thị trường, nhu cầu của khách hàng cũng như cam kết phát triển bền vững tại Việt Nam, Công ty ô tô Toyota Việt Nam (TMV) tiếp tục mở rộng mạng lưới Đại lý, Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ uy quyền của Toyota tại Thanh Hóa (TTH), nâng tổng số Đại lý/Chi nhánh đại lý và Trạm dịch vụ ủy quyền của TMV lên đến con số 29.

 

Toyota, Toyota Việt Nam, ủy quyền, Thanh Hóa, TMV, TTH, ô tô Toyota
Trạm ủy quyền dịch vụ tại Thanh Hóa

Sau một năm nỗ lực nhằm đáp ứng các tiều chuẩn mới nhất của Toyota toàn cầu về nhân lực, trang thiết bị nhà xưởng, phòng trưng bày & cơ sở hạ tầng theo mô hình 3S (Sales – Bán hàng, Service – Dịch vụ và Spare parts – Phụ tùng chính hãng), Toyota Thanh Hóa đã đi vào hoạt động tại số 253, đường Trần Phú, phường Ba Đình, thành phố Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.

Với số vốn đầu tư 100 tỷ đồng, Toyota Thanh Hóa được xây dựng trền tổng diện tích đất là 2.800m2 bao gồm 3 khu chính: khu trưng bày sản phẩm và văn phòng rộng hơn 1,300m2, khu dịch vụ và bảo dưỡng sửa chữa chung rộng hơn 2,600m2 gồm 10 khoang bảo dưỡng và sửa chữa chung; 22 khoang sửa chữa thân xe và sơn. Phòng sơn hiện đại đạt chuẩn quốc tế, sử dụng hệ thống khuấy sơn và pha màu hiện đại trong khu vực khép kín, đảm bảo vệ sinh môi trường. Xưởng dịch vụ của Toyota Thanh Hóa có thể tiếp nhận 14.400 lượt xe/năm.

Trong giai đoạn đầu, Toyota Thanh Hóa sẽ hoạt động như một Trạm Dịch Vụ Ủy Quyền của Toyota với đầy đủ các chức năng bảo dưỡng, sửa chữa ôtô và thay thế phụ tùng chính hiệu Toyota. Trong giai đoạn tiếp theo, Toyota Thanh Hóa dự kiến sẽ trở thành đại lý chính thức của TMV vào tháng 7/2012, hoạt động với đầy đủ chức năng bán hàng, dịch vụ hậu mãi và kinh doanh phụ tùng chính hãng.

Tính đến nay, ngoài trụ sở chính tại Vĩnh Phúc và 2 chi nhánh tại Hà Nội và Tp.Hồ Chí Minh, TMV đã có 23 đại lý chính thức, 5 chi nhánh đại lý và 1 trạm dịch vụ ủy quyền. Với việc Toyota Thanh Hóa chính thức đi vào hoạt động, TMV đã một lần nữa khẳng định cam kết kinh doanh lâu dài tại Việt Nam, cũng như không ngừng nỗ lực mang đến nhiều quyền lợi và sự hài lòng cao nhất cho khách hàng thông qua việc mở rộng mạng lưới bán hàng và dịch vụ hậu mãi.

Tính riềng trong năm 2011, các trạm dịch vụ của Toyota đã đón tiếp 583.795 lượt xe vào làm dịch vụ và 29.792 xe Toyota đã được giao đến tay khách hàng.

PV

 





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD