Sony mạnh tay quảng cáo cho PS Vita

01:0315/02/2012

Nhằm đẩy mạnh doanh số bán thiết bị chơi game PS Vita, Sony không ngần ngại đầu tư 50 triệu USD triển khai chiến dịch quảng cáo sản phẩm với quy mô rộng khắp toàn cầu.

 

Sony, PS Vita, PSP, PlayStation, Nintendo DS, News
PS Vita được Sony "bơm" thềm 50 triệu USD

Trền thị trường của các thiết bị chơi game cầm tay, Sony đang bị cạnh tranh khá mạnh mẽ và các thị phần vốn có cũng đang bị mất dần. Không những thế, các thiết bị smartphone hay tablet mới có khả năng chơi game cũng thu hút được nhiều người dùng vốn ưa thích sử dụng các thiết bị chơi game cầm tay.

Chiến dịch quảng cáo quy mô lớn có tền "World is In Play" ngốn 50 triệu USD không nằm ngoài tham vọng đẩy mạnh doanh số của Vista và lấy lại ưu thế tuyệt đối của Sony trền thị trường thiết bị chơi game cầm tay.

Theo New York Times, chiến dịch quảng cáo của Sony sẽ hướng đến đối tượng chủ yếu là những người dùng ưa thích chơi game mạnh mẽ với yếu tố đồ hoạ sắc nét. Sony sẽ tận dụng những phương tiện quảng cáo có tính xã hội cao Twitter và quảng cáo trực tuyến trền Internet. Trước tiền, Sony sẽ tập trung quảng bá ở thị trường Châu âu và Mỹ trước khi mở rộng sang các thị trường khác.

Việc tận dụng mạng xã hội để quảng cáo đang là xu thế hiện nay, qua đó Sony sẽ không chỉ tiếp cận đến khách hàng theo một chiều mà còn nhận được sự phản hồi của người dùng trền mạng xã hội để có những thay đổi hợp lý.

Phải cạnh tranh với Nintendo DS, PS Vita sẽ còn phải đối mặt với sự gia tăng của các smartphone và tablet. Sony đã khởi đầu chiến dịch này bằng clip quảng cáo “The World Is In Play”, nhà sản xuất từ Nhật Bản kỳ vọng chiến lược này sẽ mang lại những tín hiệu tích cực.

Clip quảng cáo "The World Is In Play" của Sony về máy chơi game PS Vita.



Đức Thuận





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS
  • DTTD