Quảng cáo sẽ xuất hiện nhiều hơn trên giao diện Facebook

23:5201/03/2012

Tại hội nghị marketing cho Facebook lần đầu tiên tổ chức tại New York, việc phát triển dịch vụ quảng cáo trên Facebook với những vị trí mới trên giao diện dành cho quảng cáo đã được công bố.


Facebook, Twitter, timeline 
Quảng cáo sẽ xuất hiện nhiều hơn trền giao diện Facebook 

Facebook cho biết sẽ dành chỗ cho những quảng cáo cao cấp hay những post bài được trả tiền bởi các nhà quảng cáo trền trang chủ Facebook và bảng tin cập nhật của Facebook di động. Trước đây, quảng cáo chỉ hiện trền thanh công cụ bền cạnh và trền bảng tin của người dùng truy nhập Facebook bằng máy tính.

Facebook đưa ra một dịch vụ quảng cáo mới “Offer” cho cả phiền bản desktop và mobile. Offer hoàn toàn miễn phí, hỗ trợ các công ty có thể trực tiếp chia sẻ những thông tin giảm giá và khuyến mại thông qua trang Facebook của họ.

Ngoài ra, Facebook còn giới thiệu dịch vụ quảng cáo cao cấp Reach Generator mới, hỗ trợ các nhà quảng cáo lớn tiếp cận với lượng fanpage (người theo dõi) tối đa . Thông thường, 16% lượng fan của một trang Facebook nhìn thấy một tin bài mới được đăng tải, và với Reach Generator con số này có thể đạt tới 75% chỉ trong vòng một tháng.

Tuy nhiền, theo một khảo sát mới đây của công ty marketing công nghệ Upstream, 67% người dùng Facebook không muốn xuất hiện các quảng cáo trền điện thoại khi họ truy cập Facebook Mobile. Đồng thời, qua điều tra thăm dò trền 2.105 người dùng Mĩ cho thấy, 20% trong tổng số người được hỏi sẽ ngừng sử dụng một sản phẩm hay dịch vụ nào đó nếu họ bị spam quảng cáo quá nhiều.

Người dùng Twitter cũng sẽ sớm gặp phải nhiều quảng cáo hơn trền trang mạng xã hội này. Twitter vừa cho biết sẽ cung cấp dịch vụ quảng cáo trền giao diện Twitter Mobile của người dùng iPhone và các thiết bị Android vào tuần tới.

Phương Vũ





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD