iPad mới được bảo hành 2 năm với dịch vụ AppleCare+

10:2509/03/2012

Người mua iPad mới phiên bản 2012 có thể mở rộng thời gian và điều kiện bảo hành dành cho thiêt bị của mình với gói dịch vụ chăm sóc AppleCare+.

 

Apple, new iPad, AppleCare+, iPad 2012, iPad 3, Tablet-News
Dịch vụ Apple Care+ dành cho iPad bản 2012

Thông thường, mỗi sản phẩm iPad bán ra đều đi kèm với gói dịch vụ AppleCare có nội dung chính là thời hạn bảo hành trong vòng 1 năm kèm theo 90 ngày hỗ trợ kỹ thuật miễn phí. Mới đây, Apple đã công bố một chương trình bảo hành cao cấp hơn mang tền AppleCare+ dành cho phiền bản iPad mới năm 2012.

Về cơ bản, AppleCare+ chính là gói chăm sóc dịch vụ mới mà người dùng có thể mua thềm để kéo dài thời gian bảo hành sản phẩm iPad của mình. Cụ thể, khi mua trọn gói dịch vụ với 99 USD, chủ nhân iPad mới có thể bảo hành thiết bị và nhận được hỗ trợ kỹ thuật trong vòng 2 năm từ ngày mua.

Ngoài ra, dịch vụ này cũng có một tùy chọn khác là iPad sẽ nhận được bảo hành cho 2 sự cố thiệt hại ngẫu nhiền, chẳng hạn như máy bị rơi, bị nhúng nước hay lỗi phần cứng trong thời hạn 2 năm. Bạn có thể chỉ mua phần bảo hành đơn lẻ này với giá 49USD.

Apple cho biết khác hàng có thể mua kèm gói chăm sóc AppleCare+ trong vòng 30 ngày kể từ khi mua iPad mới.

Minh Thắng





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS UX370
  • DTTD