iPad mới có mặt thêm tại 21 quốc gia kể từ 20/4

00:2717/04/2012

Sau 2 đợt phân phối sản phẩm đầu tiên trên toàn cầu, Apple tiếp tục triển khai kế hoạch bán iPad mới tại 21 quốc gia từ ngày 20/4 tới, tập trung vào khu vực châu Á và Nam Mỹ

 Apple, iPad mới, iPad, iPad 2, iOS, Retina, Tablet-News
iPad sẽ mở rộng thềm nhiều quốc gia

Trong khi tất cả thị trường Mỹ và châu âu đều đã nhận được iPad mới thì đa số các thị trường còn lại vẫn còn phải chờ đợi kế hoạch khởi động iPad mới trền phạm vi toàn cầu của Apple. Hầu như các quốc gia chưa được phân phối chính thức đều phải nhận hàng qua đường “xách tay”.

Thông báo mới của “Quả táo” cho biết iPad mới sẽ có mặt tại 21 quốc gia kể từ ngày 20/4. Thềm 11 quốc gia sẽ được bán rộng rãi thiết bị này. Danh sách mới mà Apple đưa ra chủ yếu tập trung vào châu á và Nam Mỹ gồm Hàn Quốc, Brunei, Croatia, CH Síp, CH Dominica, El Savador, Guatemala, Malaysia, Panama, Maarten, Uruguay và Venezuela.

Sau đó một tuần, vào ngày 27/4, iPad mới sẽ chính thức cập bến Colombia, E-xto-nia, Ấn Độ, Israel, Latvia, Lithuania, Montenegro, Nam Phi và Thái Lan.

iPad mới có màn hình 9.7inch, độ phân giải Retina 2048 x 1536 pixel, bộ xử lý lõi kép A5X tốc độ 1GHz, RAM 1GB, GPU bốn nhân, camera có khả năng quay video 1080p và chạy nền tảng iOS 5.1. Ngay trong tuần đầu phát hành, Apple công bố đã tiều thụ được 3 triệu máy iPad mới. “Sức nóng” của iPad mới không hề thua kém những phiền bản tiền nhiệm từng tạo nền “cơn sốt” mỗi khi ra mắt.

Mặc dù không có nhiều thay đổi về thiết kế so với iPad 2, nhưng việc đầu tư phần cứng mạnh mẽ giúp iPad mới trở thành tablet “hot” nhất hiện nay.

Đức Thuận





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD