Ford Việt Nam marketing xe mới bằng điện thoại

14:2920/04/2012

Dòng Ranger 2012 của Ford Việt Nam sẽ đến với khách hàng thông qua một chương trình quảng bá hoàn toàn mới mang tên Mobile Marketing. Đây là chương trình quảng bá bằng điện thoại chính thức đầu tiên của Ford Việt Nam, sau khi nhận được những kết quả tốt từ chương trình “khám phá All-New Ranger trúng thưởng”.

 

Ranger 2012, Ford Việt Nam, Mobile Marketing, khám phá All-New Ranger trúng thưởng

Theo đó, khách hàng có thể truy cập vào website www.ranger2012.vn bằng điện thoại di động, xem và tải các video về đặc điểm vượt trội của thế hệ Ranger mới. Người tiều dùng còn được trải nghiệm 360 độ về model xe Ranger 2012 này với đầy đủ các chi tiết từ ngoại thất, nội thất, tính năng và còn có thể bình luận, chia sẻ thông tin với người thân, bạn bè thông qua kết nối email hay mạng xã hội được tích hợp sẵn trong chương trình.

Không chỉ tại Việt Nam, thương hiệu Ford toàn cầu đã và đang áp dụng khá thành công lĩnh vực Marketing trực tuyến và được biết đến là một trong những thương hiệu đi đầu trong lĩnh vực marketing này.

Cuộc thi “Fiesta Hunl” và chương trình “Khám phá All-New Ranger” là những minh chứng điển hình nhất trong việc sử dụng mạng xã hội để giới thiệu sản phẩm mới. Trong đó, “Fiesta Hunl” đã có hơn 13.100 người liền kế với trang facebook, 80.615 lượt xem với hơn 38.000 lượt bình chọn trong vòng 3 tháng diễn ra cuộc thi. Chương trình “Khám phá All-New Ranger” cũng đã nhận được 189.780 lượt truy cập, 143.749 người xem và 4.131 lượt tải về điện thoại.

Sau chương trình quảng bá này, Ford sẽ chính thức ra mắt thế hệ Ford Ranger 2012 tới người tiều dùng Việt Nam trong quý 2 này.

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD