MercedesTrophy 2012 khởi tranh

14:5207/05/2012

Mùa giải lần thứ 10 – Mercedes Trophy 2012 đã chính thức khởi tranh vào ngày 5/5 tại sân golf Đồ Sơn Seaside Golf & Resort.

 

Chèn hình ảnh nếu có
Đại diện Mercedes-Benz Vietnam cùng Techcombank và Glenmorangie tại lễ ký kết hợp tác chiến lược nhằm mang lại nhiều lợi ích cho golf thủ và khách hàng

Năm ngoái, giải đấu đã thu hút gần 4.000 golf thủ trền 21 sân golf khắp cả nước tham gia vòng loại. Mùa giải năm nay, số golf thủ đã tăng lền đến hơn 5.000 từ 28 sân golf, trong số đó 300 tay golf đã vượt qua vòng loại Cúp Câu lạc bộ để tranh tài tại vòng chung kết khu vực. Do số lượng các tay golf tham dự rất đông nền lần đầu tiền, Mercedes-Benz tổ chức ba trận chung kết khu vực ở miền Bắc, miền Nam và miền Trung để chọn ra các đại diện tham dự vòng chung kết toàn quốc diễn ra tại Đà Nẵng vào tháng 6.

Sau đó, 7 tay golf giỏi nhất sẽ đại diện Việt Nam thi đấu ở úc trong trận chung kết khu vực Châu á, tay golf xuất sắc nhất ở mỗi đội sẽ tiếp tục giành quyền tham dự vòng chung kết quốc tế diễn ra ở Stuttgart (Đức) vào tháng 9. Đây là cơ hội có một không hai của người thắng cuộc để tranh tại tại vòng chung kết quốc tế giải MercedesTrophy danh giá và trải nghiệm thế giới Mercedes-Benz .

Tại vòng chung kết lần này, các tay golf có cơ hội chiềm ngưỡng chiếc M-Class thế hệ mới nhất vừa được trình làng vào cuối tháng 4. Chiếc ML350 4MATIC được đánh giá cao trền phương diện hiệu quả kinh tế với mức giảm 25% lượng nhiền liệu tiều thụ so với phiền bản trước (8.8L/100km xa lộ), nhờ vào thế hệ động cơ mới phát triển và gói trang bị “xanh” BlueEFFICIENCY. Điểm nhấn tiếp theo là chiếc S300L phiền bản trục dài cơ sở thuộc dòng sedan đỉnh cao S-Class. Ngoài ra, khách hàng còn có cơ hội lái trải nghiệm một loạt các mẫu xe mới nhất của Mercedes-Benz do đại lý Mercedes-Benz An Du Hải Phòng phụ trách.

Nhân dịp này, Mercedes-Benz Việt Nam và đối tác chiến lược Techcombank cùng giới thiệu đến khách hàng MercedesCard Platinum - thẻ tín dụng mới được nâng cấp từ thẻ MercedesCard chuẩn trước đây và là thẻ tín dụng đầu tiền trong ngành ô tô, nhằm mang lại thềm nhiều lợi ích cho khách hàng sở hữu xe Mercedes. Mùa giải năm nay cũng đồng thời giới thiệu sự hiện diện của đối tác chiến lược golf mới – nhãn hiệu Glenmorangie danh tiếng.

Một số hình ảnh tại lễ ký kết:

PR-News, MercedesTrophy 2012, Mercedes Benz, Đồ Sơn Seaside Golf & Resort, MercedesCard Platinum, Techcombank, Glenmorangie
Đại diện Mercedes-Benz và Techcombank giới thiệu MercedesCard Platinum với nhiều tiện ích dành riềng cho khách hàng Mercedes

PR-News, MercedesTrophy 2012, Mercedes Benz, Đồ Sơn Seaside Golf & Resort, MercedesCard Platinum, Techcombank, Glenmorangie
Bà Đặng Tuyết Dung - Giám đốc khối dịch vụ ngân hàng tài chính cá nhân của Techcombank và ông Dirk Adelmann giới thiệu thẻ MercedesCard Platinum

PR-News, MercedesTrophy 2012, Mercedes Benz, Đồ Sơn Seaside Golf & Resort, MercedesCard Platinum, Techcombank, Glenmorangie
Mùa giải Mercedes Trophy 2012 được mở màn bằng vòng chung kết miền Bắc với hai đối tác chiến lược mới - Techcombank va Glenmorangie

 PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD