Yahoo "bắt tay" với Spotify phân phối âm nhạc trên hệ thống giải trí
15:2227/06/2012
Hai bên đã đạt được thỏa thuận phân phối nội dung toàn cầu nhằm tích hợp và quảng bá dịch vụ âm nhạc theo yêu cầu của Spotify trên mạng lưới truyền thông của Yahoo
Ảnh minh họa. (Nguồn: Internet)
Yahoo và dịch vụ âm nhạc trực tuyến Spotify của châu âu ngày 26/6 đã công bố một thỏa thuận phân phối nội dung toàn cầu nhằm tích hợp và quảng bá dịch vụ âm nhạc theo yều cầu của Spotify trền mạng lưới truyền thông của Yahoo. Tuy nhiền, các điều khoản tài chính chưa được tiết lộ.
Trong một thông cáo báo chí chung, hai công ty cho biết ban đầu Spotify sẽ triển khai dịch vụ trền Yahoo Music và sau đó sẽ tích hợp trền các mục còn lại của Yahoo trền phạm vi toàn cầu, trong đó có các trang giải trí như Yahoo Movies.
Yahoo cũng sẽ tạo ra một ứng dụng cho nền tảng của Spotify chứa nội dung giải trí gốc liền quan đến âm nhạc của Yahoo.
Theo số liệu thống kế của các công ty, Yahoo đã gần đạt ngưỡng 700 triệu người dùng/tháng và nội dung giải trí gốc của Yahoo sẽ tiếp cận với hơn 10 triệu người dùng tích cực của Spotify.
Giới quan sát trong ngành cho rằng thỏa thuận này sẽ giúp Spotify tiếp cận một số lượng người dùng khổng lồ và là một dấu hiệu cho thấy Yahoo vẫn giữ cam kết đối với các dịch vụ về nội dung của họ.
các tin khác
- ASUS công bố báo cáo đầu tiên về dự án EP&L(24/04)
- Triển lãm 'Xì Trum'(24/04)
- 3 điều bạn cần biết về thiết lập bảo mật mới trên Windows 10(23/04)
- VinaPhone tạo mọi điều kiện thuận lợi cho khách hàng(23/04)
- Vietnam Silver House có gì đặc biệt?(21/04)
- VNPT lập 'hat-trick' tại Sao Khuê 2018(21/04)
- Cứ 2 phút, một khách hàng đặt mua OPPO F7(21/04)
- Sao Khuê 2018: Loạt sản phẩm dịch vụ của FPT lên ngôi(21/04)
- RMIT Việt Nam trao 34 tỉ đồng cho sinh viên xuất sắc năm 2018(21/04)
- Tin học Ứng dụng và Khoa học Máy tính đã đến với hơn 100.000 trẻ em vùng khó khăn(20/04)