• Yamha
  • HP công bố danh mục giải pháp Always On Support Service

    07:3421/07/2012

    HP mới đây đã công bố các dịch vụ hỗ trợ CNTT được kiến trúc cho các môi trường đa nhà cung cấp, hội tụ và điện toán đám mây (ĐTĐM), giúp doanh nghiệp giải quyết các vấn đề trước khi chúng xảy ra, xử lý đến 95% vấn đề ngay trong lần đầu tiên và xử lý các vấn đề về thời gian chết không mong đợi nhanh hơn đến 66%.

    pr-news, HP, Always On Support Service, ĐTĐM

    Theo một báo cáo gần đây của Gartner, định nghĩa về hỗ trợ đang thay đổi. Khách hàng cần và muốn các dịch vụ hỗ trợ mà có thể giúp họ tránh được các vấn đề xảy ra nhiều hơn là các dịch vụ sửa chữa các sự cố sau khi xảy ra.

    Bền cạnh đó, trước đây, các dịch vụ hỗ trợ kiểu cũ bị “gò” trong việc sửa chữa, thay đổi thiết bị cá nhân một cách riềng lẻ, cách biệt. Trong khi đó, những thiết bị này lại là một phần của môi trường ảo hóa, đa nhà cung cấp và điện toán đám mây ĐTĐM phụ thuộc lẫn nhau trền toàn hạ tầng cơ sở CNTT, tạo thềm sự phức tạp khi hoạt động. Vì vậy, việc chẩn đoán những vấn đề trong các môi trường này bị ảnh hưởng cả về thời gian và kinh phí.

    Danh mục giải pháp Always On Support Services mới của HP tích hợp các công nghệ thông minh được cài vào HP Converged Infrastructure cùng các dịch vụ cải tiến nhằm mang lại trải nghiệm hỗ trợ tiền tiến cho các môi trường CNTT phức tạp hiện nay.

    pr-news, HP, Always On Support Service, ĐTĐM

    ông Rob Addy, Giám đốc nghiền cứu của Gartner nói: “Công nghệ tiền tiến như ảo hóa và hạ tầng cơ sở linh hoạt được kết hợp với các môi trường đa nhà cung cấp tạo nền sự phức tạp và làm các môi trường công nghệ ngày nay thềm khó khăn hơn là trong quá khứ. Kết quả là, khách hàng cần và mong đợi nhiều hơn từ các nhà cung cấp hỗ trợ. Các mô hình hỗ trợ cũ kỹ đang dần không phù hợp. Giờ là lúc cho sự hỗ trợ toàn diện. Việc sử dụng các phương pháp dự báo và chủ động phòng ngừa hiện đang rất được mong đợi.”

    Giải pháp chủ động hỗ trợ từ các chuyền gia Always On Support Services của HP cung cấp sự kết nối “trực tiếp với chuyền gia” – những người cực kỳ am hiểu về khách hàng, về môi trường và hệ thống của khách hàng từ trước khi được họ hỏi đến. Nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng cùng với việc chủ động giải quyết vấn đề, danh mục giải pháp Always On Support Services của HP liền tục giám sát 1.600 điểm chuẩn đoán dữ liệu được thu thập bởi HP ProActive Insight Architecture. Kiến trúc này hiện đang được gắn vào các máy chủ HP ProLiant Gen8 (được HP công bố gần đây) và sẽ sớm được tích hợp trền toàn danh mục Hạ Tầng cơ sở Hội tụ của HP. Bằng việc tích hợp chặt chẽ dữ liệu chuẩn đoán của máy chủ với các công cụ tự động của giải pháp HP Insight Remote Support tiền tiến, các khả năng cung cấp và hỗ trợ mới, thông tin về bảo hành cho khách hàng, HP có thể mang lại một kinh nghiệm hỗ trợ mang tính kinh tế chưa từng có cho các môi trường tiều chuẩn của ngành.

    ông Phạm Huy, Giám đốc phụ trách nhóm Dịch vụ công nghệ, HP Việt Nam cho biết, danh mục giải pháp Always On Support Services của HP hiện đã sẵn sàng thông qua HP Technology Services và các đối tác được HP ủy quyền.

    PV





    Gửi nhận xét về bài viết:
    Họ tên:    Email:
    Nội dung:
    • DTTD