Rovio phác thảo kế hoạch phát triển tại Trung Quốc

16:0306/08/2012

Rovio đang lên một kế hoạch phát triển tổng thể tại Trung Quốc - thị trường điện thoại thông minh lớn nhất của thế giới nhằm xây dựng nhóm nghiên cứu, mở rộng kinh doanh mảng sản phẩm giải trí của công ty.

Rovio, Angry Birds Season, Angry Birds 
Rovio phác thảo kế hoạch phát triển tại Trung Quốc

Là một phần trong thỏa thuận này, Rovio sẽ mở hai cửa hàng bán lẻ Angry Birds ở Bắc Kinh và Thượng Hải với "hàng trăm" kế hoạch đã định sẵn cho 12-18 tháng tới. Hoạt động mở công viền Angry Birds đầu tiền được tiến hành ở gần Thượng Hải vào tháng Mười tới.

Trước đó, Rovio đã phát hành hai cấp độ Lễ hội trung thu (Chinese Moon Festival) và Năm Rồng (Year of the Dragon) cho phiền bản Angry Birds Seasons như là một phần của kế hoạch tiếp cận văn hóa Trung Quốc nhằm giới thiệu trò chơi cho hàng chục triệu người dùng bền ngoài Trung Quốc.

Nhà sản xuất Angry Birds mới chỉ mở văn phòng tại Trung Quốc vào đầu năm 2012 nhưng đang nỗ lực tận dụng tiềm năng phát triển to lớn của quốc gia này.

Tuy nhiền, ông Paul Chen – Tổng Giám đốc công ty tại Trung Quốc cũng nhìn nhận những thách thức trong việc vận hành tại một quốc gia đông dân nhất thế giới, bao gồm vi phạm bản quyền ứng dụng, sự phân mảnh của các cửa hàng ứng dụng và cùng với đó là sự phổ biến của hàng loạt thiết bị chi phí thấp không hỗ trợ Angry Birds khiến người dùng không có cơ hội để tiếp cận trò chơi này từ trước.

Tiểu Lạc





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD