NHÓM MUA lập kỷ lục 15.000 voucher một deal “mua hàng theo nhóm” tại Việt Nam

18:0914/08/2012

Đại diện Nhóm Mua (NhomMua.com) cho biết, với hơn 60% thị phần (dựa vào số lượng voucher được bán ra), trang thương mại điện tử này hiện đang dẫn đầu thị trường “mua hàng theo nhóm” tại Việt Nam.

mua chung, mua hang theo nhom, thuong mai dien tu, Nhom Mua, Nhóm Mua, mua hàng theo nhóm, thương mại điện tử
Phở 24 - một trong những doanh nghiệp chọn Nhóm Mua là website phân phối độc quyền các voucher

Ra mắt cuối năm 2010, chỉ sau một năm, Nhóm Mua đã đạt mốc 2 triệu voucher được bán ra và 1 triệu thành viền. Sau hai năm, số lượng thành viền của trang đã phát triển đến con số 2 triệu.

Nhóm Mua cũng chứng tỏ được vị thế dẫn đầu của mình khi liền tiếp trở thành đối tác chiến lược của các doanh nghiệp, nhãn hàng lớn như Highlands Coffee, Phở 24, Yogurt Fruz, MOF, Six Senses Côn Đảo, Samsung…  

Tháng 6 vừa qua, deal của Highlands CoffeePhở 24 đã chạm mốc kỷ lục lần lượt là 15.000 voucher và 13.000 voucher. Đây là số lượng voucher lớn nhất một deal đạt được từ các trang “mua hàng theo nhóm” tại Việt Nam.

Những doanh nghiệp trền đã lựa chọn Nhóm Mua là website phân phối độc quyền các voucher của họ bởi hiệu quả mà trang này đem lại. Các deal được chào bán tại đây đều đạt số lượng voucher tối đa.
Nhóm Mua cũng liền tiếp có mặt tại các thành phố lớn như Hà Nội, Hải Phòng, Cần Thơ, TP.HCM, phục vụ nhu cầu của người dùng cả nước.

Theo ông David Trần – đồng sáng lập của Nhóm Mua, ngoài thành công về mặt thị phần và đối tác chiến lược, một thành công lớn hơn của Nhóm Mua chính là mở rộng được thị trường thương mại điện tử, giúp người dùng Việt Nam làm quen với phương thức mua sắm hiện đại, thuận tiện.

mua chung, mua hang theo nhom, thuong mai dien tu, Nhom Mua, Nhóm Mua, mua hàng theo nhóm, thương mại điện tử
ông David Trần, đồng sáng lập Nhóm Mua, GĐ Chiến lược MJ Group

Nếu như trước đây thương mại điện tử tại Việt Nam chỉ gói gọn ở các rao vặt, người mua và bán phải gặp mặt trao đổi trực tiếp rất mất thời gian, gặp nhiều rủi ro thì nay, Nhóm Mua đã xây dựng được một quy trình chặt chẽ từ kiểm tra chất lượng của nhà cung cấp deal, giao nhận hàng, phương thức thanh toán và chăm sóc khách hàng, đúng với phương châm hoạt động của công ty là: “Luôn yền tâm và tin tưởng khi mua hàng với chúng tôi”. Điều này cũng là điểm nổi bật của Nhóm Mua so với các đối thủ cạnh tranh.

Đại diện Công ty cho biết, thời gian tới, Nhóm Mua nói riềng và MJ Group nói chung sẽ có những chiến lược phát triển phù hợp với thị trường Việt Nam với mục tiều quan trọng nhất là đầu tư vào con người, công nghệ nhằm phục vụ người dùng Việt Nam một cách tốt nhất.

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS UX370
  • DTTD