Amazon có thể định giá Kindle Fire mới theo quảng cáo trên tablet

23:3104/09/2012

Việc thu hút được nhiều quảng cáo sẽ giúp Amazon hạ giá thành máy tính bảng.

Amazon, Kindle, Kindle Fire, Google, Nexus 7, Apple, iPad Mini,Tablet-News
Kindle Fire có thể sẽ có giá thấp hơn 199USD?

Amazon đang có một ý tưởng về một chiếc máy tính bảng được tài trợ bởi các nhà quảng cáo với mức giá cực thấp. Nguồn tin từ Wall Street Journal cho biết, Amazon có thể sẽ tung ra một sản phẩm mới mang tính cách mạng với một mức giá cực thấp được xác định bởi số tiền từ quảng cáo trền thiết bị này.

Thực tế, Amazon đã gặt hái được nhiều thành công với các thiết bị máy đọc sách hay máy tính bảng của mình từ việc bán ra với giá thành cạnh tranh so với đối thủ. Năm 2007, Amazon tung ra Kindle E-Reader với giá 399USD, sau đó thiết bị nhanh chóng giảm giá 359USD và sau này là 299USD. Năm ngoái, Amazon cũng tung mà một Kindle E-Reader mới giá 109USD, một mức giá rất hấp dẫn cho người dùng. Cùng với việc hạ giá sản phẩm, Amazon bắt đầu thu hút được nhiều quảng cáo hơn.

Đặc biệt, tháng 11 năm ngoái, Amazon đã tạo nền một cơn sốt về máy tính bảng 7inch giá rẻ khi giới thiệu Kindle Fire giá 199USD, mức giá rất chềnh lệch so với iPad của Apple với 499USD. Kindle Fire cũng đã góp phần không nhỏ làm tăng sự nổi tiếng cho Amazon.

Hiện, Kindle Fire không còn giữ ngôi vị độc tôn trong các máy tính bảng giá 299USD khi Google chính thức tung ra Nexus 7 với mức giá tương tự. Trong khi đó, Apple cũng đang chuẩn bị iPad Mini để cạnh tranh với các máy tính bảng giá rẻ, vì thế mà Amazon sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn.

Đức Thuận





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS
  • DTTD