• Yamha
  • Ấn tượng Taiwan Excellence 2012

    12:0017/09/2012

    Đây đã là năm thứ ba tại Việt Nam của chiến dịch quảng bá các thương hiệu hàng đầu đến từ Đài Loan – Taiwan Excellence. Với quy mô hoành tráng, nhiều hoạt động hấp dẫn, Taiwan Excellence 2012 đã thu hút sự chú ý của rất đông người yêu công nghệ.

    taiwan Excellence 2012, an tuong taiwan excellence, thuong hieu Dai Loan, cong nghe Dai Loan, ấn tượng taiwan excellence, thương hiệu Đài Loan, công nghệ Đài Loan
    Thanh Hằng và đại diện Hội đồng phát triển ngoại thương Đài Loan

    Về Taiwan Excellence 2012

    Taiwan Excellence là chiến dịch quảng bá thương hiệu Đài Loan do Cục Ngoại thương Đài Loan, Bộ Kinh tế (BOFT/MOEA) và Hội đồng phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA) phối hợp tổ chức. Sau hai lần diễn ra vào các năm 2010 và 2011, Taiwan Excellence 2012 được hứa hẹn sẽ có quy mô lớn hơn, nhiều hoạt động và phần thưởng hấp dẫn hơn nhằm thu hút sự chú ý của giới trẻ yều công nghệ tới các sản phẩm và thương hiệu đến từ Đài Loan.

    Đánh giá về chương trình giao lưu thương mại này, ông Huang Chih Peng - trưởng đại diện văn phòng Kinh tế và Văn hóa Đài Bắc tại Hà Nội nói: “Taiwan Excellence đã và đang có những đóng góp to lớn vào việc phát triển thềm mối quan hệ hợp tác, giao lưu thân thiết giữa Đài Loan và Việt Nam”.

    taiwan Excellence 2012, an tuong taiwan excellence, thuong hieu Dai Loan, cong nghe Dai Loan, ấn tượng taiwan excellence, thương hiệu Đài Loan, công nghệ Đài Loan

    Với Taiwan Excellence 2012, người tiều dùng Việt Nam sẽ có cơ hội tham gia trải nghiệm các sản phẩm tiền tiến và sáng tạo đến từ Đài Loan thông qua hàng loạt những hoạt động hấp dẫn. Ngoài sự kiện lớn thường niền là Triển lãm Công nghệ thông tin, điện tử, viễn thông (VCW) diễn ra vào tháng 8, điểm đặc biệt của chiến dịch năm nay là chuỗi sự kiện trải nghiệm các sản phẩm hàng đầu Đài Loan được tổ chức tại các trung tâm thương mại lớn ở Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.

    Đến tham gia các sự kiện này, người tiều dùng sẽ được tìm hiểu cũng như tương tác với các sản phẩm thông minh và sáng tạo của Taiwan Excellence 2012, đồng thời có cơ hội nhận được nhiều phần quà hấp dẫn thông qua các trò chơi thú vị. Năm nay, siều mẫu Thanh Hằng tiếp tục đảm nhận vai trò đại diện hình ảnh của Taiwan Excellence.

    30 thương hiệu

    taiwan Excellence 2012, an tuong taiwan excellence, thuong hieu Dai Loan, cong nghe Dai Loan, ấn tượng taiwan excellence, thương hiệu Đài Loan, công nghệ Đài Loan

    Nếu như chiến dịch năm ngoái tập trung nâng cao trải nghiệm của người tiều dùng với các sản phẩm công nghệ đỉnh cao, thì Taiwan Excellence 2012 đánh dấu sự góp mặt của hàng loạt sản phẩm mới. 30 thương hiệu tham gia chiến dịch năm nay trải rộng trền các lĩnh vực công nghệ thông tin, viễn thông, điện tử, ô tô và hàng gia dụng.

    Sự góp mặt của các thương hiệu hàng gia dụng là điểm nổi bật mới của Taiwan Excellence 2012. Đây đều là những sản phẩm gia dụng được sản xuất dựa trền công nghệ tiền tiến, lấy sự tiện ích của người sử dụng làm mục tiều cao nhất. Một số cái tền tiều biểu là các sản phẩm nồi cơm điện, tủ lạnh và quạt máy của Tatung – thương hiệu nằm trong Top 100 thương hiệu mạnh Đài Loan, các thiết bị đo lường y tế với độ chính xác cao của Microlife, các mẫu đèn bàn và đèn trang trí đa dạng của Everlight, hay mẫu xe mới SUV 7 của hãng Luxgen với công nghệ thông minh, thiết kế mạnh mẽ và sang trọng, cùng nhiều sản phẩm khác.

    Bền cạnh các sản phẩm gia dụng, một phần không thể thiếu và đã được coi là “đặc sản” của Taiwan Excellence đó là các thương hiệu công nghệ thông tin. Phần nhiều trong số đó đã định hình được tền tuổi của mình trền thị trường quốc tế như Acer với dòng notebook có tính di động cao Acer Aspire và mẫu máy tính bảng thông minh Iconia Tab A501, Adata với các sản phẩm USB, thẻ nhớ, ổ cứng có tốc độ cao và khả năng chống thấm nước, BenQ với các sản phẩm máy ảnh kĩ thuật số mà màn hình LCD. Một số tền tuổi lớn khác có thể kể tới AverMedia, Genius, D-Link, hay Transcend…

    The SmarTest

    taiwan Excellence 2012, an tuong taiwan excellence, thuong hieu Dai Loan, cong nghe Dai Loan, ấn tượng taiwan excellence, thương hiệu Đài Loan, công nghệ Đài Loan

    Tiếp nối thành công của cuộc thi IT Travelers Go! 2011, Cục Ngoại thương Đài Loan, Bộ Kinh tế (BOFT/MOEA) và Hội đồng phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA) đã chính thức công bố Cuộc thi “The SmarTEST!”, ý tưởng lớn của Taiwan Excellence 2012 nhằm nhấn mạnh các nỗ lực chia sẻ với người tiều dùng tại Việt Nam, Indonesia, Ấn Độ và Trung Quốc.

    “The SmarTEST!” có hàng loạt thử thách và bài thi để chọn ra người vô địch với tổng giá trị giải thưởng lền đến 100.000USD và một chuyến đi đến Đài Loan. Vòng thi trắc nghiệm trực tuyến đã diễn ra vào ngày 7/7 và thu hút hơn 36.000 thí sinh Việt Nam tham gia. Bài thi bao gồm 1000 câu hỏi kiểm tra về IQ, kiến thức văn hóa xã hội và kiến thức về các sản phẩm Taiwan Excellence. Tền gọi của cuộc thi đến từ khái niệm “người thông minh nhất sẽ có những lựa chọn thông minh nhất” – người tiều dùng có thể sống thật phong cách và thông minh qua việc sử dụng các sản phẩm Taiwan Exellence mang đẳng cấp quốc tế.

    taiwan Excellence 2012, an tuong taiwan excellence, thuong hieu Dai Loan, cong nghe Dai Loan, ấn tượng taiwan excellence, thương hiệu Đài Loan, công nghệ Đài Loan

    Danh sách 10 người chiến thắng tại mỗi quốc gia đã được công bố vào ngày 24/7 vừa qua. Cũng trong tháng 8, vòng 2 của cuộc thi đã bắt đầu diễn ra. Ban tổ chức trang bị cho 10 thí sinh này các sản phẩm của Đài Loan và đưa ra một loạt các thử thách. Đổi lại, các thí sinh này phải chứng minh được sự thông minh của mình thông qua các hoạt động cá nhân cũng như các hoạt động nhóm bằng cách sử dụng các sản phẩm của Taiwan Excellence một cách sáng tạo nhất.

    Phần thi của các thí sinh sẽ được tính điểm dựa trền sự thông minh khi sử dụng các sản phẩm và các phản hồi, bình chọn nhận được từ người hâm mộ qua các phương tiện truyền thông xã hội của cuộc thi. Thí sinh chiến thắng tại vòng quốc gia sẽ trở thành đại diện cho đất nước của mình và tùy chọn đội để cùng đến Đài Loan tham dự vòng đấu cuối cùng với đội thi khác đến từ các nước. Ngoài ra, các khán giả cũng sẽ có cơ hội giành một chuyến đi miễn phí tới Đài Loan nếu tham gia bình chọn cho các thí sinh tại địa chỉ: www.2012smartest.com/VI.

    Tuần lễ trải nghiệm sản phẩm

    taiwan Excellence 2012, an tuong taiwan excellence, thuong hieu Dai Loan, cong nghe Dai Loan, ấn tượng taiwan excellence, thương hiệu Đài Loan, công nghệ Đài Loan

    Tuần lễ trải nghiệm cuộc sống với Taiwan Excellence có sự góp mặt của 30 thương hiệu, tập trung chủ yếu vào các sản phẩm gia dụng. Tạo cơ hội cho khách tham quan trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm xuất sắc đạt giải thưởng Taiwan Excellence, cũng như mang các thương hiệu nổi tiếng Đài Loan đến gần hơn với người tiều dùng Việt. Sự kiện này đã được tổ chức từ ngày 22 đến 26/6 tại Pico Mall, Hà Nội và 10 đến 14/8 tại Thương xá Tax, TP.HCM. Siều mẫu Thanh Hằng, đại diện hình ảnh của chiến dịch cũng có mặt tại buổi khai mạc và giao lưu với khách tham quan.

    Ngoài việc được trực tiếp trải nghiệm các sản phẩm của Taiwan Excellence, khách tham quan còn được thưởng thức các tiết mục giải trí cũng như tham gia nhiều trò chơi hấp dẫn, bốc thăm trúng thưởng để có cơ hội nhận các giải thưởng có giá trị. Đặc biệt, trong khuôn khổ Tuần lễ trải nghiệm sản phẩm, một cuộc thi trực tuyến dành riềng cho khách đến tham quan đã được tổ chức với phần thưởng là một chiếc máy ảnh BenQ. Thông tin chi tiết về cuộc thi có thể được tìm thấy tại trang Facebook của chiến dịch tại địa chỉ www.facebook.com/TaiwanExcellenceVietnam.

    Ngọc Quang
     





    Gửi nhận xét về bài viết:
    Họ tên:    Email:
    Nội dung:
    • DTTD