Samsung sẽ thay đổi logo thương hiệu trước CES 2013?

23:3206/11/2012

Logo chữ trắng nền xanh viền oval quen thuộc của Samsung có thể sẽ sớm bị thay thế bởi một thiết kế khác, nếu như những thông tin rò rỉ đến từ Úc mới đây là chính xác.

  logo, Samsung, Scott Bedbury, Brandstream, Nike 

Theo lời một số nguồn giấu tền, hãng điện tử Hàn Quốc đang có kế hoạch thay đổi logo thương hiệu trong khoảng thời gian từ đây đến trước triễn lãm công nghệ CES 2013 tại Mỹ. Cụ thể, logo mới sẽ không còn hình oval nền xanh, mà mang một dáng vẻ đơn giản, hiện đại hơn. Brandstream được cho là công ty phụ trách thiết kế logo mới cho Samsung.

Mục đích của việc thay đổi logo, theo các nguồn tin, là vì Samsung muốn có "một hình ảnh thương hiệu quốc tế nổi bật và ấn tượng hơn". Công ty Brandstream do Scott Bedbury làm giám đốc điều hành. Scott là người thiết kế chiến dịch "Just Do It" của Nike, và giúp đưa hãng giày Mỹ trở thành một trong những thương hiệu thành công nhất trền thế giới. Với chiến lược làm mới thương hiệu lần này, Samsung được cho là muốn có sự thay đổi ở khía cạnh "cảm nhận", không còn chú trọng nhiều vào "tính năng và lợi ích" của sản phẩm, mà tập trung ở "phong cách sống" của người dùng.

 logo, Samsung, Scott Bedbury, Brandstream, Nike

Theo Tinhte





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD