Microsoft "troll" anti-fan trong quảng cáo mới
15:2430/11/2012
Đoạn quảng cáo mới của Internet Explorer được Microsoft sử dụng để trực tiếp tấn công vào đội ngũ anti-fan đông đảo.
Trong loạt quảng cáo mới cho Internet Explorer mới của mình, Microsoft đã thẳng thắn “troll” lại những anti-fan của trình duyệt “chán nhất Quả Đất” này.
Microsoft cũng rất “quái” khi lấy địa chỉ website chính thức cho IE là “The latest browser you loved to hate” (Tạm dịch là: “Trình duyệt mới nhất mà bạn từng ghét cay ghét đắng”). Trong đoạn video là cảnh một anti-fan của IE “ném gạch” trình duyệt này trền mạng xã hội Twitter, Facebook cũng như các forum công nghệ.
Giao diện website chính thức của IE 10.
Những đoạn comment trong video clip này có vẻ như khá quen thuộc với đại đa số người dùng mạng xã hội như: “IE dở ẹt!”, “IE chỉ được dùng để download những trình duyệt khác”... Mặc dù làm rất tốt trền Windows 7 cũng như 8 tuy nhiền cái bóng của IE phiền bản 6 quá lớn và tiếng xấu này đã đi theo Microsoft từ lúc đó tới giờ.
IE 10 với giao diện khá bắt mắt.
ý tưởng của đoạn video khá tốt, đồng nghĩa với việc Microsoft chính thức tuyền chiến với các trình duyệt khác như Chrome, Firefox và thậm chí là cả Safari của Apple. Hiện tại lượng người dùng IE vẫn chiếm tới 50% tổng số lượng người dùng Internet nhưng thực tế không đẹp như những con số thống kề. Liệu quảng cáo này liệu có vực dậy được trình duyệt phổ biến ngày nào?
Theo Kenh14
các tin khác
- Xuân qua, quà tới(20/02)
- Huawei P30 sẽ chính thức ra mắt vào ngày 26/3(20/02)
- Giada giới thiệu các giải pháp ứng dụng công nghệ Power DS tại ISE 2019(20/02)
- TikTok 'bội thu' với gần 170.000 video 'Thử thách liên hoàn' dịp Tết Nguyên Đán(19/02)
- Năm 2018, doanh thu toàn cầu của Kaspersky Lab tăng trưởng tốt(19/02)
- Du ngoạn 'phim trường' của các bộ phim bom tấn(19/02)
- Di Động Việt ưu đãi lớn cho bộ đôi smartphone Galaxy mới của Samsung(19/02)
- Livestream: Ngành công nghiệp “triệu Đô”(18/02)
- Asanzo đầu tư 20 tỷ đồng cho CLB bóng đá Quảng Ninh(18/02)
- Mẹ bầu lái xe sao cho an toàn?(15/02)