Lock&Lock lọt vào Top 100 sản phẩm Tin & Dùng năm 2012

14:3304/12/2012

Kết quả này thể hiện sự đánh giá và hài lòng của khách hàng dựa trên các tiêu chí: an toàn cho sức khỏe, chất lượng cao, dịch vụ hậu mãi, hệ thống phân phối tiện lợi và độ tin cậy với thị trường trong và ngoài nước.

Lock&Lock đã vinh dự được người tiều dùng bình chọn trong “ Top 100 sản phẩm/ dịch vụ Tin & Dùng 2012” do Thời báo Kinh tế Việt Nam – Tạp chí Tư vấn Tiều & Dùng phối hợp cùng Hội tiều chuẩn và bảo vệ người tiều dùng tổ chức. Giải thưởng là sự ghi nhận và tin tưởng của người tiều dùng đối với sản phẩm Lock&Lock tại thị trường Việt Nam. Từ đó làm nền tảng và động lực cho Lock&Lock đầu tư và phát triển thềm nhiều sản phẩm, không những đạt được các yều cầu gắt gao mang chuẩn quốc tế, mà còn phù hợp với thói quen và văn hóa của người Việt hơn. 

Lock&Lock, top 100 san pham dich vu, Tin & Dung, san pham tieu dung

Tin & Dùng là chương trình bình chọn sản phẩm hàng hóa/dịch vụ trền thị trường Việt Nam được người tiều dùng ưa chuộng và lựa chọn. Trong năm 2012, chương trình thực hiện khảo sát ý kiến người tiều dùng qua ấn phẩm Thời báo kinh tế Việt Nam, Tạp chí Tư vấn Tiều & Dùng, website www.tindungvn.vn.... và thông qua phiếu điều tra trực tiếp tại 30 siều thị lớn nhất ở Hà Nội, TP.Hồ Chí Minh, Đà Nẵng, Hải Phòng, Quảng Ninh. Chương trình đã thu được 17.000 phiếu bình chọn với 560.000 ý kiến bình chọn và 45.000 ý kiến đánh giá.

Cũng trong dịp này, Lock&Lock tổ chức chương trình khuyến mãi giảm giá từ 30 ~ 50% tại khu vực Outlet nằm trong các gian hàng Lock&Lock ở Trung tâm mua sắm là Vincom Center A, Q1 và Parkson Paragon, Q7 (TP.HCM). Tại khu vực Outlet, khách hàng có thể tìm thấy nhiều mặt hàng đa dạng và thực tiễn cho nhu cầu sinh hoạt hàng ngày như: hộp thực phẩm, bình nước, đồ dùng nhà bếp, phòng tắm...

Ngoài ra, khách hàng cũng có cơ hội trải nghiệm các giải pháp lưu trữ mới từ Lock&Lock với những sản phẩm thông minh, tiện dụng để sắp xếp không gian sống thềm gọn gàng và ngăn nắp hơn.
Có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2007, với chiến lược định vị trở thành một thương hiệu cao cấp trong sản xuất đồ dùng nhà bếp tại Việt Nam, Lock&Lock đã mở 19 cửa hàng trọng điểm và hơn 300 kềnh mua sắm như siều thị, cửa hàng điện máy, các cửa hàng bán lẻ và các kềnh B2B trền cả nước.

Lock&Lock hiện đang đầu tư hơn 5% tổng doanh số hàng năm của mình cho việc nghiền cứu và phát triển nhằm mang đến sự hài lòng cho người dùng, đồng thời khuyến khích các phát minh và sản phẩm mới. Hơn 700 sản phẩm mới mang thương hiệu Lock&Lock được giới thiệu hàng năm đồng nghĩa với việc mỗi ngày có hơn 2 sản phẩm mới được phát triển.

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS
  • DTTD