Chế độ bảo hành iPhone tại Việt Nam

15:0712/12/2012

Tại Việt Nam, một bộ phận không nhỏ người dùng đang sử dụng điện thoại iPhone được gửi trực tiếp từ nước ngoài về nhưng đa số lại chưa biết chế độ bảo hành của iPhone nói riêng và các sản phẩm thương hiệu này khi gặp lỗi tại thị trường trong nước.

Apple, iPhone
 

Bạn Dương Trần Hữu tại địa chỉ : Trong chuyến đi Mỹ vừa rồi tôi có mua 1 chiếc điện thoại iPhone 4s phiền bản quốc tế và có mang hóa đơn biền lai (Receipt) từ bền đó về. Xin hỏi: chiếc iPhone 4s của tôi có được bảo hành miễn phí tại FPT và có hình thức 1 đổi 1 khi bị lỗi nếu trình Receipt không ?

ĐTTD trả lời:

Sau khi tham khảo ý kiến của đại diện của đơn vị bảo hành FPT, ĐTTD trả lời bạn đọc như sau:

FPT chỉ nhận bảo hành các sản phẩm do mình phân phối. Hiện, FPT Việt Nam chỉ phân phối CPU và iPad của thương hiệu Apple chứ không phân phối sản phẩm iPhone 4 ra thị trường trong nước. Vì vậy, hãng cũng không nhận bảo hành sản phẩm này và cũng không có hình thức 1 đổi 1 khi bị lỗi như trường hợp của bạn.

Cũng theo tìm hiểu của ĐTTD thì ở Việt Nam hiện nay, hầu hết các nhà mạng: Viettel, Vinaphone,...chỉ nhận bảo hành các sản phẩm do mình phân phối ra thị trường. Còn các sản phẩm thương hiệu Apple mua theo đường xách tay thì người tiều dùng phải trực tiếp mang đến các cửa hàng sửa chữa điện thoại chứ không có một đơn vị nào chịu trách nhiệm bảo hành các sản phẩm này.

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD
  • DPN