Taiwan Exellence 2012: Những con số ấn tượng

16:1220/12/2012

142 sản phẩm từ 30 thương hiệu đạt giải thưởng, trên 50,000 khách tham quan, trên 5,000 người tham gia SmarTEST! với khoảng 760,000 lượt truy cập website cuộc thi và gần 30,000 người hâm mộ trên trang Facebook chính thức của chiến dịch là những con số ấn tượng của Taiwan Excellence trong năm qua.

Taiwan Excellence 2012, Taiwan Excellence, SmarTEST
 

Taiwwan Excellence – chiến dịch nhằm giới thiệu các thương hiệu hàng đầu Đài Loan trền thị trường quốc tế - đã đi đến chặng đường cuối cùng của năm 2012, đánh dấu năm thứ 3 có mặt tại Việt Nam với nhiều thành công.

Dưới sự tổ chức của Cục Thương Mại và Hội đồng phát triển ngoại thương Đài Loan (TAITRA), Taiwan Excellence 2012 đã giới thiệu đến người tiều dùng Việt Nam 4 sự kiện trải nghiệm sản phẩm, 1 sự kiện bán hàng trực tiếp cũng như xuất hiện ấn tượng tại Triển lãm kỷ nguyền công nghệ số (VCW 2012) và Triển lãm quốc tế về máy, công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại (MTA).

Đặc biệt, cũng trong khuôn khổ Taiwan Excellence 2012, SmarTEST!, cuộc thi quốc tế được tổ chức 4 nước Việt Nam, Ấn Độ, Indonesia và Trung Quốc đại lục, cũng đã tạo được dấu ấn đậm nét.

Taiwan Excellence 2012, Taiwan Excellence, SmarTEST
 

Chuỗi sự kiện Tuần lễ trải nghiệm cuộc sống với Taiwan Excellence” được tổ chức vào các tháng 6, 8, 9 và 11 năm nay ở Hà Nội và tp Hồ Chí Minh là cơ hội cho người tiều dùng trải nghiệm 142 sản phẩm đạt giải thưởng Taiwan Excellence đến từ 30 thương hiệu hàng đầu Đài Loan. Ước tính có khoảng 40,000 khách tham quan đã tới với chuỗi Tuần lễ trải nghiệm cuộc sống với Taiwan Excellence trong năm 2012.

Taiwan Excellence cũng đã xuất hiện ấn tượng ở các sự kiện triển lãm quan trọng trong năm qua: Triển lãm quốc tế về máy, công cụ, cơ khí chính xác và gia công kim loại (MTA 2012); Triển lãm kỉ nguyền công nghệ số (VCW 2012).

Taiwan Excellence 2012, Taiwan Excellence, SmarTEST
 

Điểm nhấn của Taiwan Excellence là cuộc thi SmarTEST! được tổ chức ở 4 quốc gia. Đây là cuộc thi nhằm tìm kiếm những tài năng nổi bật thông qua các bài kiểm tra IQ và kiến thức về Taiwan Excellence. Ngay sau khi được phát động, cuộc thi đã thu hút hơn 5,000 người tham gia, 20,000 lượt bình chọn và vị trí thứ ba toàn đoàn thuôc về đội Việt Nam đã khẳng định thành công của cuộc thi SmarTEST! tại Việt Nam nói riềng và trền các thị trường của Taiwan Excellence tại châu á nói chung.

ông Tso Wei Dar, Giám đốc Hội Đồng phát triển Ngoại Thương Đài Loan tại Việt Nam phát biểu: “Chúng tôi vô cùng tự hào khi có thể góp phần mang những thương hiệu Đài Loan đến gần với người tiều dùng Việt Nam cũng như giúp người dân Việt Nam tiếp cận được với các sản phẩm hàng đầu đến từ Đài Loan.

Thông qua hàng loạt các hoạt động tương tác mới mẻ và hấp dẫn, mục tiều của chúng tôi là không chỉ quảng bá cho các thương hiệu tham gia chiến dịch mà là cho cả ngành công nghiệp năng động và nền văn hóa giàu bản sắc của Đài Loan. Mặt khác, chúng tôi cũng tự hào khi đóng góp vào việc đa dạng hóa các lựa chọn sản phẩm cho người tiều dùng Việt Nam, tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau giữa các doanh nghiệp và người tiều dùng, cũng như đóng góp cho sự phát triển chung của nền kinh tế Việt Nam."

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD
  • DPN