2013: HP hướng tới các doanh nghiệp tại Việt Nam

15:5918/01/2013

Tái đầu tư mạnh mẽ vào mạng lưới đối tác kênh thông qua xây dựng một khuôn khổ hợp tác đơn giản nhưng chặt chẽ và tập trung mạnh mẽ vào cải tiến sản phẩm cũng như tăng cường đầu tư là cam kết của HP với các đối tác thông qua sự kiện HP Channel Odyssey.

Chèn hình ảnh nếu có

HP Channel Odyssey là một chuỗi sự kiện (roadshow) tại 6 thành phố thuộc khu vực Châu á Thái Bình Dương hướng tới hơn 1000 đối tác và nhằm củng cốcam kết của HP đối với mạng lưới đối tác kềnh. Thông qua sự kiện này, HP hướng đến làm mới và thắt chặt các mối quan hệ đối tác kềnh bằng cách giới thiệu những cải tiến có ý nghĩa quan trọng đối với các đối tác nhằm giúp họ bán hàng nhiều hơn và tốt hơn.

Trong đó, HP đã nhấn mạnh đến sự tinh giản và linh hoạt của cấu trúc PPS. Cấu trúc này được tối ưu hóa giúp HP trở thành một đối tác mạnh hơn. Những cải tiến chính bao gồm: việc xắp xếp lại quy trình và thủ tục hợp tác hợp lý, nhanh gọn; tối ưu hóa quá trình trả thưởng; tinh giản các quy trình, công cụ và nguồn lực để mang tới những cơ hội kinh doanh mới cũng như tiếp tục theo đuổi chiến lược đổi mới của HP trong nỗ lực xâm nhập các thị trường mới.

Trong khuôn khổ sự kiện HP Channel Odyssey tại Việt Nam, HP đã ra mắt những công nghệ in ấn mang tính đột phá và các dòng sản phẩm mới nhất dành cho các khách hàng doanh nghiệp: HP officejet X series, HP laserje enterprise flow MFP, HP officejet 150, HP designjietT520 ePrinter. Ngoài ra, mẫu Ultrabook Folio siều mỏng nhẹ, máy tính bảng elitpad 900 đa năng và chiếc PC all-in-one Compaq Elite 8300 cũng là những sản phẩm sẽ xuất hiện tại thị trường Việt Nam trong năm 2013.

Hình ảnh sản phẩm mới của HP:

HP
HP
HP
HP
HP
HP
HP

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS
  • DTTD