• Yamha
  • LG chăm sóc khách hàng trên toàn quốc

    14:5807/07/2009

    (Điện tử tiêu dùng) - Từ ngày 01 đến 31 tháng 07, LG Electronics Việt Nam tiến hành chiến dịch chăm sóc khách hàng cho các sản phẩm tủ lạnh và máy giặt của LG trên toàn quốc.

    Chương trình kéo dài đến hết tháng 7.
    Chương trình kéo dài đến hết tháng 7.

    Trền bước đường xây dựng được hệ thống “Dream Service, LG đã thực hiện nhiều chương trình bảo dưỡng miễn phí trền toàn quốc. Đây là một trong những công cụ hiệu quả nhất không chỉ cho LG mà còn đối với cho tất cả các thương hiệu nhằm khẳng định uy tín, và thiện chí quan tâm đến khách hàng.

    Trong chương trình chăm sóc khách hàng tháng 7, các sản phẩm máy giặt và tủ lạnh đang trong thời hạn bảo hành, công ty LG sẽ tư vấn sử dụng, sửa chữa và thay linh kiện miễn phí hòan toàn. LG cũng thay thế miễn phí cho các linh kiện có giá trị dưới 500 000 VND và giảm giá 30% giá trị dư đối với những linh kiện trị giá hơn 500 000 VND đối với máy giặt lồng ngang TROMM và tủ lạnh Side by side của LG đã hết thời hạn bảo hành. Các dòng sản phẩm máy giặt và tủ lạnh thông thường đã hết thời hạn bảo hành, LG sẽ miễn phí 50% các linh kiện thay thế, trừ những sản phẩm đã quá lâu, không có linh kiện thay thế.

    Đăng kí tham gia chương trình tại đường dây nóng 1800 1503 hoặc 04.6269.0640.




    Gửi nhận xét về bài viết:
    Họ tên:    Email:
    Nội dung:
    • DTTD