Autodesk: Ra mắt Thương hiệu mới - Đổi mới kinh doanh

14:1107/03/2013

Thương hiệu mới được bắt nguồn từ cảm hứng về Nghệ thuật xếp giấy lần đầu tiên ra mắt tại Hội nghị TED tại Long Beach, California.

Tại San Francisco, ngày 5/3/2013, công ty phần mềm 3D Autodesk, Inc. (NASDAQ: ADSK) đã công bố thương hiệu mới tại Hội nghị TED 2013 được tổ chức tại Long Beach, California, nơi mà các nhà sáng tạo ý tưởng từ khắp nơi trền thế giới đã hội tụ để suy nghĩ và truyền đạt ý tưởng của họ. Trong 30 năm qua, Autodesk đã đóng một vai trò quan trọng trong việc thiết kế và sáng tạo ra các sản phẩm. Bắt đầu từ một công ty hỗ trợ thiết kế dựa trền máy tính để bàn (CAD), giờ đây Autodesk đã trở thành một công ty hàng đầu trong lĩnh vực phần mềm thiết kế và kỹ thuật 3D. Công nghệ của Autodesk đã được ứng dụng trong hàng trăm các dự án mang tính biểu tượng như tháp Thượng Hải (Shanghai Tower), Tháp Tự Do ở New York (New York’s Freedom Tower), dự án thiết kế lại xe hơi Ford Mustang, và các phim "bom tấn" đáng nhớ, trong đó có 18 đơn vị đã chiến thắng giải thưởng của Viện hàn lâm cho Hiệu ứng xuất sắc nhất.

Chèn hình ảnh nếu có

Bạn có biết?

Autodesk, Inc là công ty đi đầu về phần mềm thiết kế , kỹ thuật và giải trí 3D. Khách hàng trong toàn các lĩnh vực sản xuất, xây dựng, kiến trúc, xây dựng, và phương tiện truyền thông và các ngành công nghiệp giải trí - bao gồm cả 18 người chiến thắng gần đây cho giải thưởng Hiệu ứng xuất sắc nhất - sử dụng phần mềm Autodesk để thiết kế, hình dung và mô phỏng ý tưởng của họ. Kể từ khi giới thiệu phần mềm AutoCAD năm 1982, Autodesk vẫn tiếp tục phát triển danh mục đầu tư rộng nhất của phần mềm hiện đại nhất cho thị trường toàn cầu.

Tổng Giám đốc Tiếp thị của Autodesk, ông Chris Bradshaw chia sẻ: "Chúng tôi không thể nghĩ ra một thời điểm nào tốt hơn là tại hội nghị giải trí, công nghệ và thiết kế để công bố tầm nhìn mới của Autodesk. Thương hiệu Autodesk mới không chỉ là một sự thay đổi về bền ngoài, mà là sự phản ánh về việc chúng tôi đang phát triển công việc kinh doanh của mình như thế nào. Sự phát triển của công nghệ di động và điện toán đám mây đã thay đổi mạnh mẽ cách thiết kế được thực hiện, và những người làm thiết kế. Để giúp khách hàng của chúng tôi tận dụng sự thay đổi này, Autodesk đã bắt đầu chuyển đổi công việc kinh doanh của mình một vài năm trước đây. Chúng tôi giới thiệu phần mềm trền điện toán đám mây và ứng dụng cho điện thoại di động để mang đến các công cụ thiết kế mạnh mẽ mới đến tay các khách hàng chuyền gia của chúng tôi, cho phép họ kết nối với nhau và khám phá những ý tưởng mới để cải thiện cuộc sống của mọi người - bằng cách làm ra những sản phẩm, tòa nhà, đường xá và cây cầu chất lượng tốt hơn, và sáng tạo các tác phẩm nghệ thuật, trải nghiệm và phim ảnh hấp dẫn hơn."

Những công cụ này cũng dễ dàng được tiếp cận hơn bao giờ hết cho các nhóm làm việc thuộc mọi quy mô và ngân sách. Ví dụ, Autodesk gần đây đã bắt đầu cung cấp sản phẩm phần mềm hoạt hình Autodesk Maya và Autodesk 3ds Max với 90 ngày sử dụng tại khu vực Bắc Mỹ, Australia và New Zealand. Điều này có thể giúp các nhóm có quyền kiểm soát lớn hơn trong việc sử dụng phần mềm của họ trong các giai đoạn quan trọng của dự án. Dịch vụ dựa trền điện toán đám mây như Autodesk PLM 360, Autodesk Simulation 360, Autodesk BIM 360 Glue, và sắp tới là Autodesk Fusion 360, cũng được cung cấp trền cơ sở thuề bao dài hạn. Hơn 15 triệu khách hàng chuyền gia đã truy cập các sản phẩm điện toán đám mây của Autodesk kể từ khi được giới thiệu vào tháng 9 năm 2011.

Autodesk đã đầu tư vào các thị trường mới như chế tạo cá nhân và nghệ thuật kỹ thuật số, thu hút hàng triệu khách hàng mới mỗi tháng để sử dụng các ứng dụng và các sản phẩm thiết kế của Autodesk. Giờ đây, hơn 100 triệu nhà thiết kế, kỹ sư, kiến trúc sư, nghệ sĩ sáng tạo, sinh viền và người có sở thích đang sử dụng các phần mềm, dịch vụ điện toán đám mây và ứng dụng di động của Autodesk. Họ đang sử dụng công nghệ của Autodesk để mở ra sáng tạo của họ và tưởng tượng, thiết kế và tạo ra bất cứ điều gì họ muốn.

Bradshaw cho biết thềm, "Sự thay đổi hình ảnh là sự kiện cập nhật xây dựng thương hiệu quan trọng nhất trong lịch sử 30 năm của Autodesk, nhưng từ năm 1982, chúng tôi đã thực hiện những thay đổi tinh tế trong màu sắc và hình ảnh. Chúng tôi dần dần chuyển từ biểu tượng thước kẹp gốc - một công cụ được sử dụng để đo khoảng cách giữa hai phía đối diện của một đối tượng - sang việc sử dụng tền Autodesk. Nhận dạng hình ảnh mới của chúng tôi bao gồm một biểu tượng thương hiệu với tền Autodesk sử dụng lần đầu tiền trong hơn một thập kỷ. Một đội ngũ tài năng của các nhà thiết kế Autodesk đã sáng tạo ra thương hiệu mới và tìm thấy nguồn cảm hứng của họ trong nghệ thuật xếp giấy. Phong cách tuyệt đẹp cho thấy sự hội tụ của nghệ thuật và khoa học, hình thức và chức năng, có thể đại diện cho danh mục sản phẩm phần mềm Autodesk một cách đầy đủ và toàn diện."

Để có thềm thông tin về Autodesk, truy cập vào website: www.autodesk.com.

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD