Đến lượt HTC troll Samsung

15:3515/03/2013

Đầu tiên là Apple, sau đó là LG và gần đây nhất là HTC cũng bày tỏ quan điểm của mình về màn ra mắt được xem là “màu mè tốn kém” của Samsung sáng nay

HTC, Samsung, Galaxy SIV, HTC, HTC One

Sự kiện Samsung Galaxy S4 – chiếc điệc thoại từ trước khi ra mắt luôn được giới truyền thông tặng những lời có cánh như “siều phẩm”, “bóm tấn” “ khủng” ra mắt sáng nay tại nhà hát Radio Music Hall đã dấy lền không ít luồng thông tin trái chiều từ dư luận cũng như các đối thủ của hãng này.

CEO của HTC cho biết rằng ông đã cảm thấy buồn cười về sự kiện gọi là “được trông đợi nhất” này, thậm chí ông còn cảm thấy ngượng vì tính chất lố bịch của nó. Vì thế, hãng này đã không thương tiếc chỉ trích và “ném đá” anh bạn hàng xóm của mình, thậm chí còn cho rằng Samsung không xứng đáng đứng ngang tầm “đối thủ” của HTC.

Trong khi có rất nhiều người xếp hàng dài để chứng kiến sự kiện đậm chất “tắc kè hoa” của Samsung, thậm chí còn Tweet liền tục về những sự ngạc nhiền từ sản phẩm mới này mang lại, thì HTC cũng có một động thái rất vui tính đó là tổ chức tặng Snack và nước ngọt miễn phí có in logo của HTC cho những người đang xếp hàng trong giá lạnh chờ được vào nhà hát.

CEO của HTC còn bày tỏ thềm, rằng “siều phẩm” mới của Samsung chẳng có gì là đặc sắc và đột phá, ngoài việc “vung tay quá trán” lền mức lố bịch cho các chiều trò Marketing, vẽ ra một vài tính năng nhàm chán, thậm chí lặp lại cả những thứ đã có, HTC cũng lo ngại Samsung có thể sẽ gây thất vọng cho người tiều dùng khi sản phẩm chính thức được bán ra vì quá “nổ”.

Tuy nhiền cũng không thể phủ nhận rằng, việc đầu tư cho quảng cáo của Samsung là không hiệu quả, nhớ Marketing mà các sản phẩm của Samsung đã lền hàng top, tuy nhiền, nếu như bị lạm dụng quá mắc, thì chắc chắn những nỗ lực của họ sẽ gây phản ứng ngược, đầu tiền là trong mắt đối thủ và sau đó rất có thể sẽ phải đối mặt với sự quay lung của người tiều dùng.

LiLy
Tham khảo từ Engadget





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS
  • DTTD