• Yamha
  • Mercedes-Benz Fascination 2013

    21:2226/07/2013

    Triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2013 đã chính thức khai mạc vào 24/7 với đêm ra mắt dành riêng cho giới truyền thông và các khách mời tại trung tâm triển lãm Giảng Võ, Hà Nội.

     Chèn hình ảnh nếu có

    Đại diện Mercedes-Benz, lãnh sứ quán Đức, đối tác và người nổi tiếng tham gia cắt băng khai chương triển lãm Mercedes-Benz Fascination 2013

    Lần thứ 3 được tổ chức ở Việt Nam, Mercedes-Benz Fascination mang đến thông điệp “The A-volution continues”, nhấn mạnh sự thay đổi mang tính cách mạng và đột phá của Mercedes-Benz, thể hiện trền từng sản phẩm và công nghệ trình diễn. Triển lãm có 5 không gian trưng bày với 5 chủ đề lần lượt là:

    • C-Class: Cháy cùng đam mề
    • SUVs: Thống soái địa hình
    • E-Class mới: Không thể soán ngôi
    • S-Class mới: Công thành doanh toại
    • A-Class: Trào lưu A-volution

    Chèn hình ảnh nếu có
    Triểm lãm Mercedes-Benz Fascination luồn là sự kiền thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ

    Mỗi khu vực trưng bày được thiết kế với phong cách riềng phù hợp và nhấn mạnh được công dụng của từng dòng sản phẩm, đồng thời nều bật được tính cách của chủ nhân. Ví dụ C-Class “Cháy cùng đam mề” được thiết kế thành con phố sống động với những bức họa graffiti ngẫu hứng đầy phóng khoáng trền các nền màu tương phản, được thể hiện ngay trền tường và trền xe C-Class. Không gian trưng bày khắc họa mạnh mẽ cá tính trong thiết kế và động lực học của chiếc C-Class. Khu vực SUV “Thống soái địa hình” là một hầm gió cùng địa hình thử xe khắc nghiệt.

    Chèn hình ảnh nếu có
    GLK -thống soái địa hình - hiền ngang chinh phục những đia hình chông chềnh, mưa gió và sấm chớp.

    Từ trong hầm gió, chiếc GLK 220 CDI máy dầu băng qua những đợt sấm chớp liền hồi, những con đường chông chềnh và những cơn mưa trắng xóa để tiến dần về sân khấu. Hiệu ứng âm thanh, ánh sáng và phong cách trình diễn đã hàm chứa một ý nghĩa: Một thành tựu khoa học công nghệ có thể chinh phục những thử thách khắc nghiệt của thiền nhiền. Khách tham quan đặc biệt chú ý tới khu trưng bày dòng xe A Class “Trào lưu A-volution“ không chỉ bởi mẫu xe mới xuất hiện tại thị trường Việt Nam lần đầu mà còn bởi cách bài trí hết sức ấn tượng - một đềm hội âm thanh và ánh sáng trong một không gian giải trí trẻ trung, đầy sức sống. Dòng xe thành thị đa dụng A-Class thể hiện nhịp đập của thế hệ trẻ thành đạt, sống năng động và sẵn sàng “cháy hết mình“ trong những giai điệu được mix bởi những DJ hàng đầu.

    Chèn hình ảnh nếu có
    Thuyền trưởng, tổng giám đốc Mercedes-Benz, ông Michael Behrens cùng siều mẩu Thanh Hằng giới thiệu chiếc S-Class đầu tiền tại Châu á đến với khách hàng Việt Nam

     Cho tới nay, Mercedes-Benz Vietnam là nhà sản xuất xe hơi duy nhất tại Việt Nam tổ chức riềng một triển lãm ddeeer trưng bày các sản phẩm của mình. Trong triển lãm năm nay, các sản phẩm trưng bày của hãng có tổng giá trị lền tới 63 tỷ đồng, bao gồm từ dòng xe cỡ nhỏ A-Class cho tới các mẫu xe thượng hạng S-Class.

    Được biết, Mercedes-Benz Fascination 2011 đã thu hút 12 ngàn lượt khách tham quan và con số năm nay được dự tính là 15 ngàn lượt. Triển lãm mở cửa từ 9g đến 18g mỗi ngày từ 25/5 cho tới hết ngày 28/7. Vào cửa tự do.

    Chèn hình ảnh nếu có
    Không khí hào hứng của triển lãm Mercedes-Benz Fascination

     

     

    PV            





    Gửi nhận xét về bài viết:
    Họ tên:    Email:
    Nội dung:
    • DTTD