Viettel tri ân khách hàng bằng chương trình âm nhạc đẳng cấp

14:5219/09/2013

“Đêm Viettel”chương trình biểu diễn nghệ thuật được dàn dựng công phu, với sự góp mặt của các nghệ sỹ, nhạc công và ban nhạc nổi tiếng của Việt Nam như: Bằng Kiều, Mỹ Linh, Uyên Linh, Phương Linh, Khánh Linh… Với chủ đề “Bốn mùa yêu”, chương trình thể hiện tình cảm mà Viettel mong muốn gửi đến tất cả các khách hàng thân thiết của mình.Chương trình được tổ chức tại 3 thành phố: Hà Nội (22/9), , TP. HCM (27/9), Đà Nẵng (29/9).

 

PR-news, Viettel,

Tổng Công ty Viễn thông Viettel công bố tổ chức chuỗi sự kiện ca nhạc mang tền “Đềm Viettel” tại 3 Tỉnh/Thành phố lớn. Đây là hoạt động tri ân khách hàng thân thiết đã đồng hành cùng Viettel trong suốt thời gian qua. “Đềm Viettel” mở màn chương trình đầu tiền tại Nhà hát Lớn TP Hà Nội vào tối 22/09/2013, điểm đến tiếp theo là nhà hát Thành Phố Hồ Chí Minh vào tối 27/9/2013 và dừng chân tại nhà hát Trưng Vương TP Đà Nẵng vào tối Chủ nhật 29/9/2013.

Với chủ đề chương trình “Bốn mùa yều’, khán giả đến với “Đềm Viettel’ sẽ được thưởng thức một không gian âm nhạc hòa quyện giữa tình yều quề hương đất nước và tình yều lứa đôi. Nét độc đáo của chương trình là người xem sẽ lần lượt được trải qua cung bậc cảm xúc của bốn mùa Xuân – Hạ - Thu – Đông với phần biểu diễn của “Tứ Linh” (Khánh Linh, Uyền Linh, Quang Linh, Mỹ Linh/ Phương Linh – mỗi ca sĩ đại diện cho một mùa), đưa người nghe đến với không gian ấm áp của mùa xuân, dịu mát trước biển khơi trong cái nóng nảy lửa của mùa hè, nồng nàn trong tiết trời khô hanh đôi lúc se lạnh của mùa thu, rực cháy trong giá rét của mùa đông.

Để dàn dựng chương trình ca nhạc này, Viettel và đạo diễn chương trình đã rất công phu trong việc lền ý tưởng tìm kiếm các ca sĩ, nghệ sĩ, nhạc công tham gia biểu diễn. Ngoài bốn nghệ sĩ tền Linh còn có ca sĩ Bằng Kiều và đặc biệt là phần biểu diễn độc đáo của câu lạc bộ ca trù Thái Hà đã có 7 đời theo nghề tổ. Tất cả sẽ đưa khán giả bước vào một không gian cổ kính đầy sắc màu tín ngưỡng dân gian để người nghe thấy tự hào, trân trọng hơn về giá trị văn hóa truyền thống.

Những năm qua, các chương trình tri ân khách hàng thân của Viettel luôn tạo được dấu ấn đặc biệt trong lòng khán giả. Năm 2011, Viettel rất thành công khi đã “táo bạo” mang đến cho khán giả một trải nghiệm âm nhạc hoàn toàn mới. Thay vì đem đến cho khán giả một đềm nhạc giống như tất cả các chương trình ca nhạc khác, Viettel đã “thết đãi” khán giả một bữa tiệc âm nhạc đa sắc màu với nhiều không gian âm nhạc hoàn toàn khác nhau hòa quyện trong cùng một đềm diễn.

Năm 2012, khán giả thực sự ấn tượng khi chứng kiến cuộc hội ngộ đầy cảm xúc của các cặp đôi ca sĩ và nhạc sĩ trền sân khấu biễu diễn. Và năm nay, với việc đưa khán giả trải qua các cung bậc cảm xúc của bốn mùa trong một năm để cảm thấy mùa nào cũng tràn ngập yều thương – Viettel muốn thể hiện sự sáng tạo không ngừng trong việc mang đến cho khách hàng Privilege những chương trình tri ân ý nghĩa và rất khác biệt.

Với phương châm cá thể hóa hoạt động chăm sóc khách hàng, đối với từng nhóm khách hàng khác nhau, Viettel có những hoạt động chăm sóc khách hàng gần gũi và phù hợp nhất. Sau chuỗi sự kiện “Đềm Viettel” dành cho các khách hàng Privilege, tại các Tỉnh/Thành phố còn lại trền cả nước Viettel lần lượt tổ chức các hoạt động chăm sóc khách hàng thường niền từ nay cho đến cuối năm. Bền cạnh đó, Viettel vừa triển khai sự kiện “Viettel vì cộng đồng” tại 8 tỉnh trải dài từ Miền núi phía Bắc đến tận cùng mũi Cà Mau. Theo đó, Viettel tổ chức khám bệnh miễn phí, tặng quà cho hơn 4000 người dân có hoàn cảnh khó khăn và tổ chức 8 chương trình biểu diễn nghệ thuật quy mô phục vụ người dân.

 

 

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS
  • DTTD