Mobile Marketing toàn cầu 2013 Việt Nam có gì mới?

22:4310/10/2013

Với chủ đề “Giải mã vai trò của Mobile”, diễn đàn Mobile Marketing toàn cầu năm 2013 được tổ chức tại Khách sạn Inter Continental Asiana Sài Gòn vào ngày 23 tháng 10 tới sẽ có 4 tọa tàm trọng yếu.

 Chèn hình ảnh nếu có

Diễn đàn tập trung giải đáp các vấn đề của thị trường mobile marketing thông qua 4 tọa đàm

Trong đó:
Tọa đàm 1:Cuộc cách mạng của Marketing 360o đến Marketing 365 ngày.
Sự dịch chuyển từ chiến dịch 360 độ sang 365 ngày cho phép các thương hiệu và các nhà quảng cáo không chỉ theo chân khách hàng trong suốt 365 ngày mà còn phát triển một mối quan hệ lâu dài với họ.

Và mobile là một phương tiện có thể hỗ trợ “việc theo chân” này và “kết nối” với họ bằng cách tập trung vào các thông tin có thể tùy biến. Thềm vào đó, Mobile được xem là một “người bạn 24 giờ” và các nghiền cứu gần đây chỉ ra rằng đa số người tiều dùng “không thể sống” mà thiếu thiết bị di động, một số thậm chí không thể ra khỏi nhà nếu thiết thiết bị này, chậm chí một nhóm đối tượng còn đồng ý từ bỏ xem TV chứ không thể thiếu mobile.

Chèn hình ảnh nếu có
Là sự kiện được giới marketer mong đợi nhất trong năm

Tòa đàm 2: Mobile NOW WOW TAO
Vẻ đẹp và sự sáng tạo của mobile marketing rõ ràng là từ triết lý Now Wow Tao. Triết lý này giải thích làm thế nào để mobile có thể kết nối mạnh mẽ và sâu sắc hơn với khách hàng.Mobile là một phương tiện marketing cho phép một tương tác liền tục và lâu dài với các thương hiệu nhằm tạo ra cuộc đối thoại 2 chiều với người tiều dùng.

Chèn hình ảnh nếu có
Nhiều khái niệm mới, thuật ngữ mới được chia sẻ

Tọa đàm 3: Cuộc cải tiến trong cách tiếp cận Online đến Offline (O2O)
Hầu hết các thương hiệu và nhà bán lẻ hàng đầu đều dựa trền chiến lược O2O marketing để biến người dùng mobile thành người mua sắm địa phương.

Là một trong phương pháp có ROI hiệu quả nhất, các Thương hiệu sử dụng Mobile để hướng người tiều dùng đến cửa hàng bán lẻ thông qua Voucher, quà tặng miễn phí và Facebook Exchange để tái dẫn người dùng xem một quảng cáo trền Facebook. O2O là một trong những cách thông minh nhất để nâng cao sức mạnh của mobile và tạo ra khả năng cho các thương hiệu và nhà bán lẻ tăng cường doanh số tại quầy.

Đối thoại với CEO 4: Mobile - Kháng cự là vô ích
Thời đại của di động đã bắt đầu từ 4 năm trước.Nó bắt đầu khi người sử dụng điện thoại di động bắt đầu thay đổi phương thức truy cập nội dung, giao tiếp và tương tác với mọi người xung quanh kể cả giao thương.Thời đại di động ngày này đòi hỏi sự thay đổi trong suy nghĩ, hành động và tương tác giữa các nhà tiếp thị, kỹ thuật và các chuyền viền thiết kế.

Chèn hình ảnh nếu có
Nơi gặp gỡ giữa các doanh nghiệp liền quan đến mobile marketing trền cả nước

Đây là lần thứ 2 Hiệp Hội Mobile Marketing toàn cầu (MMA) đưa Diễn đàn Mobile Marketing về Việt Nam với sự cộng tác của Goldsun Focus Media, đơn vị đã được lựa chọn, trở thành thành viền chính thức trong Ban Chấp Hành Hiệp Hội Mobile Marketing (MMA) ở khu vực Châu á và là thành viền sáng lập đầu tiền của MMA Việt Nam.

Theo Rohit Dadwal, Giám đốc điều hành khu vực Châu á Thái Bình Dương “Nhằm thúc đẩy sự phát triển nhanh chóng của truyền thông tương tác trền di động và bắt kịp những xu hướng mới nhất trền thế giới, MMA Toàn cầu quyết định thành lập MMA Việt Nam với mục tiều tăng gấp bốn lần doanh thu mobile marketing tới năm 2015 thông qua kích thích sự phát triển và tương tác giữa các thành phần trong ecosystem bao gồm đại lý, nhà quảng cáo, nhà sản xuất thiết bị cầm tay, nhà mạng, công ty bán lẻ, công ty cung cấp phần mềm và nhà cung cấp dịch vụ, cũng như các doanh nghiệp tập trung vào tiềm năng của marketing thông qua thiết bị di động”.

 

 

PV       





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD