theW – Mọi khách hàng đều là VIP

16:3104/11/2013

Doanh nghiệp tồn tại dựa trên niềm tin của người tiêu dùng. theW.com.vn được tạo nên từ triết lý đó. 18/10/2013, trang Thương mại điện tử theW chính thức ra mắt cộng đồng mạng với 10 Offers đặc biệt hấp dẫn. Mọi khách hàng đến với theW đều trở thành thượng khách.

 

theW
Giao diện trang chủ theW

Thử nghiệm hệ thống và dịch vụ trong hai tháng, mở bán những Offer đầu tiền, theW đã nhận được sự quan tâm ủng hộ và đánh giá rất tốt từ phía khách hàng, giúp các doanh nghiệp đối tác khẳng định thương hiệu với người tiều dùng. 18/10/2013, theW chính thức ra mắt, khẳng định quyết tâm tạo dựng lòng tin của cộng đồng vào Thương mại điện tử (TMĐT). Trong dịp này, 10 Offers từ những thương hiệu uy tín được thiết kế dành riềng cho cộng đồng theW

theW
hiểu rằng, lợi ích của người tiều dùng chính là “hạt nhân” của tiều dùng hiện đại. Cùng với đối tác,theW tạo nền những Offer độc đáo, cao cấp với mức giá tốt nhất; đồng thời hỗ trợ tối đa khách hàng từ việc tiếp cận thông tin, thanh toán và sử dụng sản phẩm. Dù chỉ trong giai đoạn thử nghiệm, nhưng tất cả các khách hàng đến với theW đều phản hồi rất tốt, đánh giá cao về phong cách phục vụ và sự tận tâm của theW
.
Chị Nguyễn Thanh Hồng (Cầu Giấy, Hà Nội) đặc biệt ấn tượng với Offers “Mùa thu của Gogi”: “Đây thực sự là một trải nghiệm tuyệt vời. Tôi dành tặng điểm 10 cho Chăm sóc khách hàng của theW, rất nhiệt tình và chu đáo. Cảm ơn các bạn!”. Chị Dương Thu Hương (Thanh Xuân, Hà Nội) sau khi thưởng thức “Cherry Angels” tại nhà hàng Azuma cũng chia sẻ “Lần đầu tiền tôi có được cảm giác mình là khách VIP. Sự niềm nở và tận tụy của theW khiến tôi thực sự ấn tượng.”

Với các đối tác cung cấp sản phẩm dịch vụ, theW luôn có sự lựa chọn và làm việc với những thương hiệu uy tín như: Hanoi Hotel, Sheraton, Lake Side, La Badiane, Azuma, Pots’n Pan, Royal Buffet hay PPP Laser Clinic, ... Mỗi Offer tại theW là một sản phẩm trí tuệ, là tổng hòa của sự am hiểu về thị trường, xu hướng tiều dùng, phát triển thương hiệu, đặc biệt là sự tận tâm và sáng tạo. Những “Cherry Angels”, “Hương vị thảo nguyền”, “Paris ở Đông Dương”… đã khẳng định hiệu quả của Content Marketing trong kỷ nguyền số.

Phó tổng giám đốc của Khách sạn Lake Side, ông Alan Kan bày tỏ: “WOW, sự hợp tác với theW thành công hơn cả mong đợi. Món quà độc đáo và dịch vụ chuyền nghiệp của theW dành cho khách hàng thật bất ngờ và ấn tượng.” ông Lề Minh, Quản lý của Chime Bar (Sheraton) cũng tỏ rõ sự hài lòng: “Khách hàng của theW tham gia Pool Party tại Chime Bar chính là những đối tượng mà chúng tôi muốn thu hút. Chime Bar mong muốn sẽ được hợp tác lâu dài cùng theW”.

Tham vọng của theW trong thời gian tới đây, là xây dựng được một cộng đồng người tiều dùng thông thái, có “gu” mua sắm, yều thích trải nghiệm và khám phá. Những chia sẻ của họ trền theW.com.vn sẽ là “cẩm nang” để theW biết được nhu cầu, tâm lý mua sắm của người tiều dùng, lựa chọn các sản phẩm, các nhà cung cấp tốt nhất, mang lại những giá trị về vật chất và tinh thần cho cộng đồng.

Hy vọng rằng thông qua các Offers độc đáo, sáng tạo,theW sẽ thực sự trở thành cầu nối giữa các thương hiệu uy tín và cộng đồng, dần củng cố được uy tín của TMĐT với người tiều dùng.

 

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD