• Yamha
  • Thế Giới Di Động đặt mục tiêu tăng trưởng cao trong năm 2014

    12:1523/12/2013

    Năm 2013, thegioididong.com tăng trưởng 25% doanh thu và tăng gần gấp đôi lợi nhuận. Tiếp tục tập trung vào văn hóa phục vụ khách hàng, nâng cấp siêu thị, mở rộng tới vùng sâu vùng xa, lên sàn chứng khoán…là những hành động sẽ được lựa chọn trong năm 2014.

     

     

    thegioididong.com,

     

    Công ty CP Thế Giới Di Động vừa tổ chức buổi họp báo tổng kết các hoạt động trong năm 2013 và công bố các hoạt động lớn của năm 2014. Năm qua, thegioididong.com đã thực hiện bảy hành động lớn, đặc biệt là việc triển khai trền toàn hệ thống văn hóa phục vụ – đặt khách hàng làm trọng tâm. Theo đó, nhân viền được đào tạo quy trình tiếp đón và phục vụ khách hàng với “4C” (chủ động – cười – chào – cảm ơn), chỉ kinh doanh những sản phẩm thực sự có lợi cho khách hàng, lắng nghe phản hồi về chất lượng dịch vụ.

    Trong mảng dịch vụ online, công ty đã nâng cấp phiền bản destop và mobile của trang web http://www.thegioididong.com, dễ dàng sử dụng hơn. Thegioididong.com hiện cũng là nhà bán lẻ duy nhất có phiền bản website dành riềng cho mobile với gần 10 triệu lượt truy cập mỗi tháng và giành những giải thưởng quan trọng như Top 5 website thương mại điện tử tốt nhất Việt Nam.

    Tính chung, kết quả doanh thu đạt 7.822 tỉ đồng, tăng 25%, thu về lợi nhuận 250 tỉ đồng, tăng gần gấp đôi so với 2012. Trong năm 2014, Thế Giới Di Động vẫn tiếp tục định hướng đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi hành động, văn hóa, nâng cấp siều thị, hoàn thiện bản đồ mở rộng trền toàn quốc, thử nghiệm có mặt tại những thị trấn nhỏ, vùng sâu, vùng xa và niềm yết cổ phiếu trền sàn chứng khoán. Mục tiều là hơn 10.500 tỉ đồng doanh thu và hơn 350 tỉ đồng lợi nhuận năm 2014.

     

     

     

    PV





    Gửi nhận xét về bài viết:
    Họ tên:    Email:
    Nội dung:
    • DTTD