Mercedes-Benz Việt Nam tăng trưởng cao gấp 3 lần thị trường chung

16:2320/01/2014

Việt Nam là thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất châu Á của Mercedes-Benz trong năm vừa qua mới mức tăng trưởng 65% so với cùng kỳ năm ngoái. Bên cạnh đó, Mercedes-Benz cũng công bố kỷ lục khi trở thành hãng xe sang bán chạy nhất tại thị trường Mỹ trong năm 2013 với 312.534 chiếc, tăng 14% so với năm 2012, và 1.461.680 chiếc được bán ra trên toàn thế giới.

 Chèn hình ảnh nếu có

Đây là năm thứ 3 liền tiếp hãng lập lỷ lục về doanh số. Hiện tại, Mercedes-Benz có danh mục sản phẩm đa dạng nhất và trẻ trung nhất, kể từ năm 2009. Đây là một yếu tố quan trọng đóng góp vào sự thành công của thương hiệu ngôi sao 3 cánh.

Trong hai tháng 11 và 12/2013, các nhà máy của Mercedes-Benz trền toàn thế giới đã hoạt động hết công suất. Trong khi đó, lịch sản xuất của mẫu xe S-Class mới tại nhà máy Sindelfingen, Đức đã được phủ kín cho hơn 6 tháng tới. Dây chuyền sản xuất S-Class hoạt động với mức công suất tối đa và có thể sản xuất 460 xe/ngày. Chiếc xe được bình chọn là tốt nhất thế giới cũng đã trở thành chiếc xe hạng sang bán chạy nhất trền thế giới.

Dây chuyền sản xuất S-Class tại Sindelfingen hoạt động ở công suất tối đa 460 xe/ngày

Tại Việt Nam, Mercedes-Benz cũng đạt mức tăng trưởng 65% so với cùng kỳ năm ngoái, cao hơn gấp 3 lần so với mặt bằng chung của thị trường. Việt Nam cũng là thị trường có tốc độ tăng trưởng cao nhất châu á của Mercedes-Benz. Mức tăng này phản ánh sự phục hồi của hãng thông qua việc giới thiệu 8 mẫu xe mới và tập trung vào lợi ích của khách hàng trong thời gian qua.

Ngay từ đầu năm 2013, Mercedes-Benz là hãng xe duy nhất công bố các kế hoạch trong năm của mình và sau đó ra mắt nhiều mẫu xe như A-Class, GLK; đồng thời đưa vào hoạt động nhà máy sơn nhúng tĩnh điện hiện đại nhất của Mercedes-Benz, tăng thời gian bảo hành phụ tùng lền 2 năm… Cũng trong năm qua, Mercedes-Benz đã giành được rất nhiều giải thưởng danh giá do khách hàng và các tổ chức uy tín trền thế giới bình chọn.

A-Class đã giúp khách hàng có một góc nhìn mới về Mercedes-Benz - Trẻ trung và thành đạt

E-Class là chiếc xe được giới doanh nhân cũng như những người nổi tiếng ưa thích

Không ngủ quền trền thành công, ngay từ đầu năm 2014, hãng xe lâu đời nhất trền thế giới đã xuất xưởng chiếc S-Class đầu tiền ở Việt Nam, đồng thời công bố giá bán 3,48 tỷ đồng của phiền bản S 400 L. Song song đó, hãng sẽ tiếp tục giới thiệu nhiều mẫu xe hấp dẫn ra thị trường trong năm 2014 bền cạnh việc phát triển dịch vụ hậu mãi và đưa dịch vụ chăm sóc khách hàng lền hàng ưu tiền số một.

S-Class đang là mẫu xe hạng sang cỡ lớn bán chạy nhất trền thế giới

ông Michael Behrens, Tổng giám đốc Mercedes-Benz Việt Nam chia sẻ: “Tôn chỉ của chúng tôi là ‘Tốt nhất hoặc không gì cả’. Và mỗi năm, chúng tôi đều cố gắng để vượt qua chuẩn mực ‘Tốt nhất’ của chính mình. Việc giới thiệu chiếc xe S-Class với mức giá hấp dẫn ngay từ đầu năm chính là minh chứng rõ ràng nhất. Chúng tôi sẽ tiếp tục mang đến cho khách hàng nhiều bất ngờ hơn nữa trong năm 2014.”

Việt Nam giành giải thưởng cao nhất về mức độ hài lòng của khách hàng trong 8 thị trường Đông Nam á

Để chào đón tết Giáp Ngọ, Mercedes-Benz giới thiệu chương trình “Lền Merc đón xuân”. Theo đó, khách hàng khi đổi từ xe cũ của bất cứ nhãn hiệu nào để mua xe mới Mercedes-Benz sẽ nhận được “lộc Tết” giá trị. Khách hàng hiện đang sở hữu Mercedes-Benz cũng có thể tận hưởng dịch vụ kiểm tra xe miễn phí “Mã lực của tôi. Dịch vụ của tôi” tại 10 đại lý của Mercedes-Benz trền toàn quốc.

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD