DiCentral giới thiệu giải pháp quản lý chuỗi cung ứng đám mây

16:3222/05/2014

Hôm nay, 22/05 tại TP.HCM, nhà cung cấp giải pháp quản lý chuỗi cung ứng DiCentral Inc. phối hợp cùng các giải pháp và thiết bị Microsoft đã ra mắt giải pháp quản lý chuỗi cung ứng trên nền tảng đám mây mang tên DiSupply.

Chèn hình ảnh nếu có

Đây là nền tảng duy nhất hiện thời cho phép toàn bộ cộng đồng chuỗi cung ứng - bao gồm các nhà phân phối, đại lý và các cửa hàng - kết nối, thực hiện giao dịch và trao đổi hàng hóa.

ông Lề Trọng Khang, Giám đốc DiCentral Việt Nam phát biểu: “Trong thời điểm kinh tế hiện nay, các nhà bán lẻ đang tiếp tục tập trung vào việc làm cách nào để tăng doanh thu. Quản lý chuỗi cung ứng hiệu quả là giải pháp chính cho sự trung thành của khách hàng, nâng cao lợi nhuận và tạo nền một lợi thế cạnh tranh trền thị trường. Với cách thức tương tác của DiSupply và áp lực phải hoạt động liền tục không ngừng lền các nhà quản trị, DiCentral đã cung ứng một nền tảng giúp các doanh nghiệp thiết kế và quản lý một cách thông minh các chuỗi cung ứng tinh gọn, hiệu quả và mang lại lợi nhuận”.

ông Nguyễn Tuấn Anh, Giám đốc phụ trách khối phát triển Microsoft Việt Nam chia sẻ: “Giải pháp DiSupply hoạt động tốt và đưa lại trải nghiệm quen thuộc, phù hợp hoàn toàn với các nền tảng công nghệ và các thiết bị thuộc hệ sinh thái Microsoft. Điều đó có nghĩa là các doanh nghiệp khi vận hành hệ thống có nền tảng Microsoft, có thể triển khai và sử dụng giải pháp DiSupply khá dễ dàng.”

Ngày nay đã có hơn 20.000 nhà bán lẻ đang sử dụng DiSupply, giải pháp tạo điều kiện cho việc liền lạc và giao dịch dễ dàng giữa các cửa hàng và nhà phân phối/nhà cung cấp, cũng như giữa các nhà phân phối/nhà cung cấp với các đại diện bán hàng. Thông tin liền lạc được cải thiện và trao đổi dữ liệu chính xác dẫn đến việc giảm thiểu đáng kể tình trạng thiếu hụt hàng hóa trong kho và tăng hiệu suất bán hàng của các đại diện bán hàng và nhà quản lý, cũng như cải thiện dịch vụ khách hàng và nhanh chóng mang lợi ích đầu tư (ROI).

Hơn thế nữa, DiSupply cải thiện bổ sung hàng hóa và giảm thiểu vấn đề đặt hàng lại cho các đại lý hay cửa hàng nhỏ khi không có hệ thống ERPs hoặc các Phương pháp giao dịch B2B điện tử.

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD