Toyota mang thông điệp an toàn đường bộ đến ĐNA

11:4306/06/2014

Tập đoàn ô tô Toyota Nhật Bản đã triển khai Chiến dịch An toàn Đường bộ Đông Nam Á lần đầu tiên trong tư cách là nhà tài trợ chính thức cho chuyến lưu diễn mang tên RED của nữ ca sỹ người Mỹ Taylor Swift.

 

Nữ ca sỹ 7 lần giành giải Grammy và chuyến lưu diễn được mong chờ RED của cô sẽ dừng chân tại Jakarta, Manila, Bangkok, Kuala Lumpur và Singapore vào tháng 6.

Kết quả nghiền cứu của Toyota tại 5 nước Đông Nam á cho thấy, chỉ 25% người điều khiển xe và hành khách trền xe có thắt đai an toàn, mặc dù túi khí có thể vận hành tốt hơn 15 lần khi đai an toàn được cài chặt. Taylor Swift sẽ giúp các fan hâm mộ của mình nhận biết được tầm quan trọng và sự an toàn khi thắt đai an toàn thông qua một đoạn video clip sẽ được trình chiếu vào các buổi diễn trong chuyến lưu diễn của cô vào tháng 6 tới, cũng như qua các trang báo điện tử và mạng xã hội.

Chiến dịch nhấn mạnh, để có được một môi trường giao thông đường bộ an toàn hơn cần có nỗ lực của mọi thành phần tham gia giao thông, như người điều khiển phương tiện, người đi bộ và các thành phần khác, với cùng mục tiều đưa an toàn đường bộ trở thành một lối sống đẹp cho toàn xã hội. Bền cạnh việc không ngừng nỗ lực tạo ra những chiếc xe an toàn hơn, Toyota cũng khuyến khích người điều khiển xe và hành khách hãy thắt đai an toàn khi tham gia giao thông, bởi hành động này dù nhỏ, cũng sẽ giúp bảo vệ tính mạng và giảm thiểu chấn thương khi va chạm xảy ra.

Chiến dịch an toàn đường bộ của Toyota sẽ tác động sâu rộng bằng nhiều hình thức quảng bá, truyền thông đại chúng và sử dụng các công nghệ tương tác giữa các nước trong khu vực Đông Nam á. Tại mỗi địa điểm nơi chuyến lưu diễn dừng chân, Toyota sẽ có một gian trưng bày, mà tại đó, các fan hâm mộ có cơ hội tìm hiểu và học hỏi về những sáng kiến an toàn độc đáo khác của Toyota.

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • Quảng cáo ASUS
  • DTTD