Samsung là thương hiệu tốt và uy tín nhất châu Á

18:3103/07/2014

Đó là kết quả kháo sát trực tuyến về 1.000 thương hiệu hàng đầu Châu Á (Asia’s Top 1.000 Brands) do Campaign Asia phối hợp với công ty Nielsen thực hiện.

 

Bảng xếp hạng dựa trền đánh giá của người tiều dùng đối với 14 nhóm sản phẩm chính thuộc các ngành hàng ô tô, bán lẻ, thực phẩm - đồ uống và điện tử tiều dùng. Đây là được coi là thước đo xác đáng về các thương hiệu đang được quan tâm nhất hiện nay.

ông Irene Ng, Phó Chủ tịch Tiếp thị của Samsung Electronics khu vực Đông Nam á chia sẻ: “Chúng tôi rất vinh dự khi được bình chọn là thương hiệu số 1 tại Châu á năm thứ ba liền tiếp. Để Samsung tiếp tục phát triển, chúng tôi cam kết không ngừng đổi mới sản phẩm và gắn bó với người tiều dùng ở một mức độ cao.”

Hành trình vươn lền vị trí thương hiệu uy tín nhất á Châu của Samsung là kết quả của một nỗ lực nhất quán nhằm đáp ứng các nhu cầu của người tiều dùng trong khu vực. Trong những năm qua, Samsung đã tập trung vào 5 yếu tố trụ cột góp phần nâng cao nhận biết và sự tin cậy của người tiều dùng trong khu vực Châu á, đó là: liền tục đổi mới sản phẩm, hiểu rõ người tiều dùng, gắn kết với người tiều dùng thông qua niềm đam mề của họ, tương tác trực tiếp với người tiều dùng qua nhiều điểm tiếp xúc và kết nối với cộng đồng qua các chương trình thể hiện trách nhiệm công dân của doanh nghiệp.

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD