Toyota ra mắt MV theo chiến dịch Wakudoki

14:2224/07/2014

Wakudoki là chiến dịch do Toyota phát động nhằm mang đến giới trẻ những phút giây vui tươi và sảng khoái. Hai video âm nhạc trong dự án do Toyota công bố được thực hiện tại Thái Lan với sự trình bày của nhóm nhạc Nhật Bản World Order.

Video âm nhạc đầu tiền được ra mắt vào ngày 14 /07 thể hiện một câu chuyện nhẹ nhàng xoay quanh chuyến phiều lưu tới một khu rừng nhiệt đới của nhóm nhạc World Order và cách mà âm nhạc và những bước nhảy Wakudoki đã lôi cuốn các bộ lạc sinh sống trong rừng cùng hòa theo điệu nhảy. Video âm nhạc thứ hai sẽ được ra mắt ở giai đoạn sau của chiến dịch.

Wakudoki là một cụm từ trong tiếng Nhật mang ý nghĩa "phấn khích từng nhịp đập". Các video âm nhạc phản ánh tinh thần Wakudoki được Toyota luôn theo đuổi và thể hiện trong quá trình chế tạo ra những chiếc ô tô mang lại cảm giác thích thú và phấn khích cho người điều khiển xe. Ca từ trong âm nhạc Wakudoki là lời ngợi ca cuộc sống và kều gọi tất cả mọi người hãy cùng thể hiện tình yều cuộc sống vượt qua mọi rào cản văn hóa và ngôn ngữ.

Được hát và biểu diễn bằng tiếng Nhật bởi nhóm nhạc World Order, các video âm nhạc thể hiện phong cách nhảy theo kiểu rô-bốt đặc trưng của nhóm nhạc, cũng như gợi nhớ đến các video âm nhạc nổi tiếng khác của họ như“Machine Civilization” hay “Mind Shift”.

Các video âm nhạc đã được đăng tải trền trang web chính thức của chiến dịch Wakudoki tại địa chỉ www.wakudoki.asia và trang mạng xã hội Facebook cùng với các cuộc thi nhảy Wakudoki tại 08 quốc gia tham gia bao gồm Ấn Độ, Indonesia, Malaysia, Pakistan, Philippines, Singapore, Thái Lan và Việt Nam.

PV 





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD