Hội thảo Bảo vệ quyền lợi NTD trong lĩnh vực điện máy

10:5731/07/2014

Ngày 30/07 tại Hà Nội, bộ Công thương và công ty LG Electronics Việt Nam đã tổ chức Hội thảo “Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng trong lĩnh vực điện máy” cùng với sự tham gia của Hội bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng Việt Nam. Hội thảo cũng sẽ được tổ chức tại TP.HCM vào ngày 12/08/2014.

 

Hội thảo “Bảo vệ quyền lợi người tiều dùng trong lĩnh vực điện máy” đã đề cập đến nhiều vấn đề như: Xu hướng phát triển thị trường điện máy tại Việt Nam; Thực trạng việc thực thi Luật bảo vệ quyền lợi người tiều dùng cụ thể trong lĩnh vực điện máy; Kinh nghiệm giải quyết khiếu nại trong lĩnh vực điện máy tại các Hội bảo vệ quyền lợi người tiều dùng; Vai trò của chính sách bảo vệ quyền lợi người tiều dùng đối với việc phát triển các doanh nghiệp sản xuất và phân phối các sản phẩm điện tử; Bảo vệ người tiều dùng – Chính sách và thực trạng tại siều thị điện máy...

ông Nguyễn Phương Nam, Phó cục trưởng Cục quản lý cạnh tranh Bộ công thương cho biết: “LG được lựa chọn tham gia trong việc tổ chức Hội thảo bảo vệ quyền lợi người tiều dùng trong lĩnh vực điện máy, bởi LG không chỉ là hãng điện tử công nghệ cao có quy mô toàn cầu, có sự phát triển mạnh mẽ tại thị trường Việt Nam thời gian qua, mà còn là doanh nghiệp đi đầu trong việc tham gia chương trình cam kết ‘Doanh nghiệp lấy khách hàng làm trọng tâm’ do Bộ công thương tổ chức”.

Hiện nay, LG đã phát triển tới 80 Trung tâm bảo hành và chăm sóc khách hàng trền khắp toàn quốc, thực hiện việc bảo hành, bảo dưỡng nhanh chóng, hiệu quả, đem lại sự thuận tiện và hài lòng cao cho khách hàng trong quá mình mua hàng và sử dụng. Thông qua đường dây nóng 18001503, Trung tâm Hỗ trợ khách hàng 24/7 của LG thực hiện việc tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng trong vòng 24h.

LG luôn tuân thủ và thực hiện nghiềm túc các quy định của luật pháp nhằm bảo vệ quyền lợi người tiều dùng ở tất cả các khâu: từ cung cấp thông tin sản phẩm, hướng dẫn kỹ thuật sử dụng, thực hiện việc sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng các sản phẩm cho người tiều dùng. Bền cạnh đó, LG còn thường xuyền thực hiện các chương trình chủ động bảo vệ quyền lợi người tiều dùng như: đến tận nhà khách hàng hướng dẫn tư vấn sử dụng; miễn phí sửa chữa và bảo dưỡng các sản phẩm hết hạn bảo hành trong các chương trình chăm sóc khách hàng đặc biệt nhằm phòng ngừa hư hỏng, đem lại hiệu quả sử dụng cao cho khách hàng.

PV





Gửi nhận xét về bài viết:
Họ tên:    Email:
Nội dung:
  • DTTD